Pages

máy hút chân không rau củ quả chính hãng

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Trong các thực phẩm sử dụng hằng ngày, rau củ quả là nguyên liệu rất dễ hỏng và có thời gian sử dụng ngắn. Để kéo dài thời gian sử dụng và giúp các loại rau củ quả lâu hỏng hơn thì sử dụng máy hút chân không là phương pháp hiệu quả nhất hiện nay. Vậy nên mua máy hút chân không rau củ quả nào ? Hãy cùng tìm hiểu nhé!
Đối với dòng máy hút chân không rau củ quả hiện nay thì có 2 dòng máy được nhiều người sử dụng đó là DZ400 và DZ500. Đây là 2 dòng máy có thiết kế bên ngoài và cách hoạt động giống nhau nhưng khác nhau ở kích thước máy, kích thước thanh hàn, công suất và năng suất.
Ưu điểm chung của DZ400 và DZ500
– Máy được thiết kế dạng đứng với toàn bộ thân máy được làm bằng inox cho vẻ ngoài sáng bóng và bền bỉ. Phần nắp khoang hút chân không được làm bằng nhựa mika cho bạn dễ dàng quan sát quá trình hút chân không để dễ dàng điều chỉnh trong quá trình hút nếu không may xảy ra sự cố.
– Máy hút chân không hoạt động tự động hoàn toàn. Chỉ cần bạn cài đặt nhiệt độ thanh hàn, thời gian hút chân không trên bảng điều khiển. Sau đó, đóng nắp lại, máy tự động hút chân không theo các bước thổi khí, hút chân không, hàn miệng túi và làm mát mối hàn. Rất chuyên nghiệp mà còn tiết kiệm thời gian công sức.
– Cả 2 dòng máy đều hút nhiều túi cùng lúc trong thời gian cực nhanh tối đa chỉ 25s, cho năng suất cao.
Trên đây là thông tin của 2 dòng máy hút chân không rau củ quả tốt nhất hiện nay, để biết giá máy hút chân không là bao nhiêu. Hãy đưa ra sự lựa chọn cho riêng mình và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé.
Ngoài ra công ty Tân Minh còn cung cấp nhiều dòng máy công nghiệp bạn có thể tham khảo tại đây:
  • Máy định lượng dạng cốc
  • Máy đóng gói trà túi lọc
  • Máy in date tự động
  • Máy dán miệng cốc
  • Máy dán nhãn thân chai
  • Máy tạo hình thùng carton
  • Máy định lượng dạng bột, chất rắn, dung dịch lỏng
  • Máy tiếp liệu chân không
  • Máy rửa chai lọ tự động
  • Máy sấy hoa quả, nông sản…
  • Máy khâu bao tải
Công ty Tân Minh với nhiều năm cung cấp, phân phối máy móc công nghiệp luôn cam kết các sản phẩm bán ra thị trường đều có chất lượng tốt, nhập khẩu trực tiếp tại các nhà máy sản xuất cơ khí công nghiệp uy tín nước ngoài nên không qua các khau trung gian góp phần giảm giá thành sản phẩm. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn tận tâm chọn mua sản phẩm máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp bạn, chế độ bảo hành lâu dài và uy tín.
Mọi thắc mắc cần tư vấn máy hút chân không rau củ quả quý khách vui lòng liên hệ công ty Tân Minh qua: http://maydonggoitanminh.com để được hỗ trợ.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License