Pages

máy hút chân không rẻ chính hãng

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Nhu cầu bảo quản thực phẩm vệ sinh và an toàn rất cần thiết với mọi người chính vì vậy máy hút chân không là điều không thể thiếu từ các công ty kinh doanh thực phẩm mà các hộ gia đình đều cần có. Các loại thực phẩm nông sản hoa quả, thịt… rất dễ bị hỏng lúc này chiếc máy sẽ là một trợ thủ đắt lực.
Với thị trường hỗn độn thật giả và nhiều loại sản phẩm máy móc kém chất lượng, giá thành đủ loại từ cao đến thấp thì việc mua được một chiếc máy hút chân không rẻ và chất lượng là không hề đơn giản phải không?
Công ty Tân Minh với nhiều năm cung cấp, phân phân phối các sản phẩm máy móc công nghiệp trên thị trường và để phát triển như hiện nay chúng tôi luôn đặt uy tín của công ty lên hàng đầu bằng những sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ. Chính điều này đã khiến khách hàng đến với chúng tôi hoàn toàn có thể yên tâm chọn lựa loại máy phù hợp nhất với đơn vị kinh doanh hay hộ gia đình của mình.
Lợi ích khi sử dụng máy hút chân không của Tân Minh
– Loại trừ quá trình oxi hoá làm hỏng thực phẩm.
– Kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn do không có ô xy.
– Máy hút chân không tự động giúp ngăn chặn côn trùng xâm nhập.
– Bảo vệ sự ổn định của hương vị thực phẩm, tránh lẫn với hương vị khác của thực phẩm khác hoặc mùi vị không mấy “thiện cảm” của tủ lạnh.
– Giữ được độ ẩm tự nhiên của thực phẩm, không làm thực phẩm bị bay hơi nước, giữ cho thực phẩm không bị khô trong quá trình bảo quản.
– Ngăn chặn sự hoen ố mất màu thực phẩm do ẩm thấp bởi hơi nước trong không khí.
– Máy hút chân không rẻ giúp bảo quản thực phẩm được lâu dài, an toàn và giữ vệ sinh, tránh ôi thiu. Máy hút chân không bảo quản thực phẩm là phương pháp hút oxy ra khỏi thực phẩm, nhằm hạn chế vi sinh vật phát triển, giúp kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, phương pháp bảo quản này chỉ thực sự hữu hiệu đối với những thức ăn khô, không có nước.
Ngoài ra công ty Tân Minh còn cung cấp nhiều dòng máy công nghiệp bạn có thể tham khảo tại đây:
  • Máy định lượng dạng cốc
  • Máy đóng gói trà túi lọc
  • Máy tạo hình thùng carton
  • Máy định lượng dạng bột, chất rắn, dung dịch lỏng
  • Máy tiếp liệu chân không
  • Máy rửa chai lọ tự động
  • Máy chiết rót tự động
  • Máy viền mí lon
  • Máy sấy hoa quả, nông sản…
  • Máy khâu bao tải
Công ty Tân Minh với nhiều năm cung cấp, phân phối máy móc công nghiệp luôn cam kết các sản phẩm bán ra thị trường đều có chất lượng tốt, nhập khẩu trực tiếp tại các nhà máy sản xuất cơ khí công nghiệp uy tín nước ngoài nên không qua các khau trung gian góp phần giảm giá thành sản phẩm. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn tận tâm chọn mua sản phẩm máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp bạn, chế độ bảo hành lâu dài và uy tín.
Mọi thắc mắc cần tư vấn máy hút chân không rẻ quý khách vui lòng liên hệ công ty Tân Minh qua: http://maydonggoitanminh.com để được hỗ trợ.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License