Pages

tủ sấy trái cây hoa quả chính hãng

Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Sản xuất hoa quả sấy kho bằng tủ sấy trái cây hoa quả là giải pháp tốt ưu nhất cho người nông dân mỗi khi chính vụ hoa quả về.
Nước ta thuộc vào vùng khí hậu nhiệt đới, địa hình đất nước trải dài ven biển cũng là lợi thế trời cho về địa lý để cây trồng ăn quả phát triển tươi tốt và đa dạng. Rất nhiều loại quả thơm ngon có giá trị dinh dưỡng cao như nhãn, vải, chôm chôm, chuối lại phải bán tháo bán đổ với giá rất rẻ khi vào mùa chính vụ. Lý do chính là hoa quả tươi không thể để được lâu nên giá thành đã bị các thường lái ép tới mức không thể rẻ hơn được nữa. Giải pháp hữu hiệu cho người nông dân chính là sấy hoa quả khô để tiêu thụ sau khi hết mùa.

Sử dụng tủ sấy hoa quả là phương pháp tốt nhất, công nghệ mới nhất để sấy các loại hoa quả tươi thành hoa quả khô. Trên cả nước đã có rất nhiều cơ sở mua chiếc mày này về để sấy khô và đã đạt hiệu quả kinh tế tốt trong thời gian qua. Những người nông dân ở Hải dương, Bắc giang sử dụng chiếc máy này để sấy vải. Trong nghệ an, hà tĩnh thiết bị này dùng để sấy mít, sấy khoai.
Tủ sấy trái cây hoa quả được công ty Tân Minh phân phối với giá thành rẻ và chất lượng tốt sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi đến với chúng tôi. Tủ sấy được thiết kế với công suất lớn, khả năng sấy nhanh chóng và cho chất lượng sản phẩm giữ nguyên màu sắc đẹp mắt .
Thông số kỹ thuật:
– Model: TMCN-B29
– Công suất: 48Kw
– Năng suất: 480 kg/mẻ
– Kích thước máy: 4360 x 2160 x 2160 mm
– Trọng lượng: 2400 kg
– Nhập khẩu Tân Minh
Ngoài ra công ty Tân Minh còn cung cấp nhiều dòng máy công nghiệp bạn có thể tham khảo tại đây:
  • Máy tạo hình thùng carton
  • Máy định lượng dạng bột, chất rắn, dung dịch lỏng
  • Máy tiếp liệu chân không
  • Máy rửa chai lọ tự động
  • Máy chiết rót tự động
  • Máy viền mí lon
  • Máy sấy hoa quả, nông sản…
  • Máy khâu bao tải
Công ty Tân Minh với nhiều năm cung cấp, phân phối máy móc công nghiệp luôn cam kết các sản phẩm bán ra thị trường đều có chất lượng tốt, nhập khẩu trực tiếp tại các nhà máy sản xuất cơ khí công nghiệp uy tín nước ngoài nên không qua các khau trung gian góp phần giảm giá thành sản phẩm. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn tận tâm chọn mua sản phẩm máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp bạn, chế độ bảo hành lâu dài và uy tín.
Xem thêm: Tủ sấy
Mọi thắc mắc cần tư vấn tủ sấy trái cây hoa quả quý khách vui lòng liên hệ công ty Tân Minh qua: http://maydonggoitanminh.com để được hỗ trợ.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License