Pages

tủ sấy trái cây gia đình chính hãng

Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Tủ sấy trái cây gia đình chuyên dùng sấy khô các loại hoa quả hiện nay gần như đã trở thành một thiết bị gia dụng có thể sử dụng tiện lợi ngay trong gian bếp nhỏ nhà bạn mà không phải tốn quá nhiều chi phí.
Sấy trái cây là rút hết nước trong các loại trái cây và các loại củ, quả, hạt để chủ yếu là giúp bảo quản chúng được lâu hơn. Chúng ta đều biết, trái cây ngon nhất chính là thưởng thức chúng ngay vào chính vụ – “mùa nào thức nấy”. Tuy nhiên, với việc sấy trái cây để giữ được lâu hơn, ngày nay vào bất cứ mùa nào, chúng ta cũng có thể thưởng thức được thứ hoa quả mà mình thích.
Với các loại máy sấy hoa quả gia dụng, hoặc có tên gọi khác là tủ sấy hoa quả gia đình, máy sấy trái cây mini, tất cả những gì bạn cần làm là gọt vỏ (nếu thích), cắt mỏng trái cây, hoặc tách múi, sau đó, cho vào máy sấy, chọn nhiệt độ thích hợp và chờ đợi để có món trái cây sấy “home-made “ ngay tại nhà, thơm ngon và đảm bảo chất lượng.
Sấy khô hoa quả không những giúp bảo quản chúng được lâu hơn, tiện lợi cho việc cất trữ và vận chuyển, sấy khô trái cây còn giúp giữ lại hàm lượng dinh dưỡng cao nhất có thể của chúng. Hầu như, tất cả các loại trái cây sấy đều có thể giữ nguyên lượng đường có trong thịt quả, các loại vitamin và khoáng chất quý giá.
Hoa quả sấy như mít sấy, chuối sấy, xoài sấy…vừa có thể ăn ngay như một loại thức ăn vặt hấp dẫn, hoặc có thể được dùng làm mứt. Một số loại mứt hoa quả, ăn kèm với bánh mỳ hoặc kem rất ngon như mứt dâu tây, mứt thơm… đều có thể được làm trên các máy dùng để sấy trái cây dành cho gia đình.
Ngoài ra, máy sấy trái cây không những chỉ dùng để sấy khô hoa quả mà còn có thể dùng để sấy khô các loại hoa làm trà như hoa cúc, hoa nhài…các loại dược liệu như khổ qua, trà xanh…Bên cạnh đó, các loại thực phẩm khác như thịt bò, mực khô, tôm khô, hay cá…cũng có thể được sấy khô bằng các loại máy sấy thực phẩm dành cho gia đình.
Ngoài ra công ty Tân Minh còn cung cấp nhiều dòng máy công nghiệp bạn có thể tham khảo tại đây:
  • Máy định lượng dạng cốc
  • Máy đóng gói trà túi lọc
  • Máy in date tự động
  • Máy dán miệng cốc
  • Máy dán nhãn thân chai
  • Máy tạo hình thùng carton
  • Máy rửa chai lọ tự động
  • Máy chiết rót tự động
  • Máy viền mí lon
  • Máy sấy hoa quả, nông sản…
  • Máy khâu bao tải
Công ty Tân Minh với nhiều năm cung cấp, phân phối máy móc công nghiệp luôn cam kết các sản phẩm bán ra thị trường đều có chất lượng tốt, nhập khẩu trực tiếp tại các nhà máy sản xuất cơ khí công nghiệp uy tín nước ngoài nên không qua các khau trung gian góp phần giảm giá thành sản phẩm. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn tận tâm chọn mua sản phẩm máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp bạn, chế độ bảo hành lâu dài và uy tín.
Xem thêm: Tủ sấy
Mọi thắc mắc cần tư vấn tủ sấy hoa quả gia đình quý khách vui lòng liên hệ công ty Tân Minh qua: http://maydonggoitanminh.com để được hỗ trợ.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License