Pages

máy hút chân không rẻ nhất chính hãng

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Máy hút chân không là loại máy hút chân không công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong quá trình đóng gói hút chân không tại các cơ sở sản xuất. Là loại máy được Tân Minh nhập khẩu trực tiếp và phân phối tại thị trường trong nước nên máy hút chân không có giá rẻnhất khi không cần qua các khâu trung gian. Nhiều cơ sở sản xuất tin dùng trong quy trình sản xuất đóng gói bảo quản thực phẩm, mà giá cả cũng hợp lý so với công dụng của nó đem lại.
Tính năng vượt trội của máy:
– Máy có công suất lớn 20m3/h phù hợp dùng trong quy mô sản xuất vừa.
– Dễ dàng sử dụng với bộ nút điều chỉnh điện tử tự động, đồng hồ trên máy hiển thị các thông
số như: thời gian hút, nhiệt độ hút xả, công suất làm nóng.
– Nút tắt khẩn cấp nhanh chóng trong trường hợp sản phẩm đặt vào buồng hút chưa được như mong muốn và cần thay đổi thì sử dụng nút này.
– Hút nhanh chóng với buồng hút rộng rãi hút được nhiều sản phẩm cùng lúc.
– Tất cả các chế độ hút, xả đều tự động tiện dụng cho quá trình sản xuất. Bo mạch của máy hút chân không ngăn ngừa sự thấm nước.
– Khung máy, vỏ máy, bồn hút chân không cấu tạo bằng thép không rỉ nên máy có độ bền cao, chịu lực tác động rất tốt.
– Máy có thể hút với nhiều kích cỡ túi khác nhau, nhờ chiều dài thanh hàn dài 40cm, vì những ưu điểm trên mà máy hút chân không được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
Bảo quản thực phẩm tốt:
– Máy hút chân không là loại máy được sử dụng nhiều nhất trong quá trình đóng gói bảo quản thực phẩm hiện nay, với nhiều loại sản phẩm khác nhau như: chất rắn, chất lỏng, thực phẩm, v.v… Giúp cho quá trình bảo quản thực phẩm kéo dài hơn, giúp thực phẩm không bị oxy hóa, mối mọt, ẩm mốc…
– Đóng gói được các sản phẩm có kích thước lớn, với số lượng nhiều. Nhờ có máy hút chân không, giúp bạn không lãng phí thức ăn, và trữ được thức ăn lâu hơn, đỡ tốn kém thời gian hơn.
– Loại máy hút chân khôn này phù hợp với kinh doanh công nghiệp hút được đa dạng các loại sản phẩm khác nhau như: Thức ăn tươi, sống như thị cá, gia cầm, hải sản, rau, củ, quả,v.v… Các thực phẩm bánh kẹo, chả giò, bánh chưng… Đặc biệt còn có thể đóng gói các sản phẩm khô hiệu quả như: chè (trà), tôm, cá, mực khô,v.v…
Công ty Tân Minh chúng tôi cam kết hàng chính hãng, chất lượng, bảo hành chu đáo. Sự uy tín và trách nhiệm này đã được người tiêu dùng thừa nhận và khẳng định.
Mọi thắc mắc cần tư vấn máy hút chân không rẻ nhất tại Tân Minh quý khách vui lòng liên hệ công ty Tân Minh qua: http://maydonggoitanminh.com để được hỗ trợ.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License