Pages

Cho thuê xe ô tô 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi Bãi biển Thiên Cầm chất lượng

Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Cho thuê xe ô tô 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi Bãi biển Thiên Cầm

Không được quảng bá nhiều nhưng bãi biển Thiên Cầm – Hà Tĩnh vẫn được rất nhiều khách du lịch yêu thích. Bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ cho thuê xe ô tô 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi Bãi biển Thiên Cầm cùng những thông tin hữu ích cho chuyến đi của bạn.
cho-thue-xe-45-huyndai-universe-cho-tu-ha-noi-di-bai-bien-thien-cam
Hiện nay có rất nhiều đơn vị cho thuê xe giá rẻ đi du lịch, Canthuexeoto.com là một trong những đơn vị đầu ngành tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm, bằng sự chuyên nghiệp và nhiệt thành của mình, chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách trải nghiệm dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ tuyệt vời nhất, giá rẻ nhất.
cho-thue-xe-45-huyndai-universe-cho-tu-ha-noi-di-bai-bien-thien-cam
Từ Thiên Cầm nhìn ra ánh mắt người chạm phải lô nhô hòn Bớc, hòn Én trông như những cánh phao nâu đang dập dềnh ngoài biển. Ở quanh đó những chiếc thuyền đánh cá trông như những chiếc là hình thoi đang cày tung sóng trắng với những gọng vó, guồng te để đem tôm, cá, mực về cho vùng biển nhất nhì này ở Hà Tĩnh. Đối xứng với bên này Thiên Cầm sơn (núi Thiên Cầm) bên kia là núi Đầu Voi cùng với Cùm Nậy (núi lớn) và Cùm Con(núi bé) như hai mảnh của phím đàn trời đã án ngự dòng Kỳ La, buộc dòng suối trong văn vắt này uốn lượn rồi đổ êm ra biển.
Thiên Cầm có tới 3 bãi tắm, mỗi nơi một vẻ, chiều dài tổng cộng gần chục cây số. Từ đỉnh núi nhìn xuống bãi tắm trông như một đường cong gợi cảm với bãi cát trắng phau, mịn màng. Nước biển Thiên Cầm về mùa hè xanh màu ngọc bích. Bờ biển thoai thoải, ra tới chừng trăm thước mà không hề có lồi lõm, sau một hồi thoả thuê tắm mình trong làn nước biển, bạn có thể thả mình trên những phiến đá ngắm mây trôi bồng bềnh. Đá ở đây đủ hình thù xếp chồng lên nhau tha hồ theo trí tưởng tượng của con người.
Những bãi tắm, nhà nghỉ, khách sạn cao tầng, những con đường nhánh khiến Thiên Cầmcó những sức quyến rũ mới giữa một vùng thiên nhiên với một bên là rừng núi tĩnh lặng, một bên là tiếng sóng biển dập dồn. Ở đó điều đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được là vị mặn mòi của những làn gió biển luôn hướng về phía núi và những ngọn gió mát lạnh từ rừng núi nguyên sinh bay tràn ra biển rộng.
Biển Thiên Cầm có nhiều hải sản quí hiếm mà con số lên tới cả trăm loài nhất là tôm, sò, cua, cá, mực... Theo con đường dọc bờ biển, bạn sẽ đến thăm cảng cá Cửa Nhượng.
Giữa biển trời mênh mông này, cát và đá vươn ra biển nhẹ nhàng, thoai thoải. Tại đây, bạn có thể tìm thấy hải sản từ các hốc đá rồi đem nướng hoặc luộc...
Ðến Thiên Cầm, bạn còn có dịp đi thăm khu lưu niệm Nguyễn Du tại làng Tiên Ðiền, huyện Nghi Xuân. Khu lưu niệm này rộng tới 2ha, có tư văn 1, tư văn 2, bia tưởng niệm và nhà trưng bày hiện vật Nguyễn Du được tặng khi đi sứ, chén, nậm rượu, hòm sắc của cụ Nguyễn Nghiễm, thân sinh của Nguyễn Du...
Trên đường về, bạn sẽ được ghé thăm Ngã ba Ðồng Lộc, nơi 10 cô gái thanh niên xung phong từ 17-22 tuổi đã hy sinh để bảo vệ con đường nối liền hậu phương với tiền tuyến trong thời kỳ chiến tranh chống Ðế quốc Mỹ xâm lược.
Giá cho thuê xe đi Thiên Cầm có thể thay đổi theo thời điểm, giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách. Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá tốt nhất cùng những dịch vụ ưu đãi nhé!
Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License