Pages

Cho thuê xe ô tô 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi Bãi biển Lăng Cô uy tín

Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Cho thuê xe ô tô 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi Bãi biển Lăng Cô

Muốn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ hè năm nay, nhất định bạn phải đến bãi biển Lăng Cô đẹp “hút hồn”. Không ồn ào, cũng chẳng quá đông đúc như những bãi biển khác, biển Lăng Cô sẽ là một lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn tìm đến một điểm du lịch bình yên mà vẫn chiêm ngưỡng được trọn vẹn vẻ đẹp quyến rũ, hài hòa của thiên nhiên. Hãy cùng chúng tôi - đơn vị cho thuê xe ô tô 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi Bãi biển Lăng Cô khám phá một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới này nhé!
Với trên 15 năm kinh doanh trong lĩnh vực Cho thuê xe du lịch, công ty chúng tôi là một trong những thương hiệu số một về cho thuê xe 45 chỗ ngay tại Hà Nội. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ luôn hài lòng về:

  • Chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên tư vấn: trách nhiệm, nhiệt tình cung cấp đầy đủ thông tin, luôn sẵn sàng trả lời các câu hỏi của quý khách 24/24h.Thủ tục kí kết hợp đồng nhanh gọn, đơn giản, giúp quý khách giảm được tối đa chi phí.
  • Chất lượng phục vụ của đội ngũ tài xế: được đào tạo chuyên môn về phục vụ khách du lịch, có kinh nghiệm trên 5 năm cầm lái trên mọi loại địa hình và thông thạo mọi tuyến đường.
  • Chất lượng xe: Toàn bộ dàn xeHuyndai Universe cho thuê của chúng tôi đều là xe đời mới nhất với kiểu dáng thời trang, nội thất hiện đại, hình thức sang trọng, bắt mắt, đồng thời các dòng xe được kiểm tra kỹ lưỡng trước giờ khởi hành, đảo bảm sự an toàn cho quý khách trên mọi cung đường.
cho-thue-xe-45-huyndai-universe-cho-tu-ha-noi-di-bai-bien-lang-co

Điểm tham quan
- Đầm Lập An: Bạn có thể thuê xe máy ở lễ tân khách sạn để đi chợ rồi tiện đường đến Lập An. Đi dạo trên cung đường du lịch ven đầm Lập An, một bên đầm một bên núi sẽ rất thi vị và có những kỷ niệm không bao giờ quên. Tha hồ chụp ảnh và ngắm cảnh. Đầm này đáy toàn là vỏ trai ốc, không có bùn, nên lội ra rất xa cũng chỉ đến bắp chân thôi, nước trong vắt.
- Bãi biển Chân Mây: bãi Chân Mây bằng phẳng kéo dài hình vòng cung, cát trắng và sóng hiền hòa, cách quốc lộ 1A chỉ gần 3km. Bãi tắm ở đây rất đẹp tuy nhiên nếu tắm ở đây bạn phải lưu ý sẽ không có người cứu hộ túc trực, không có hệ thống cảnh báo nguy hiểm.
- Đèo Hải Vân: từ Lăng Cô bạn lên đến đỉnh đèo, nơi phân chia Huế - Đà Nẵng thì dừng lại. Không nên chạy xuống vì ở đây quang cảnh đẹp nhất. Bạn có thể chụp ảnh tại các lôcôt của Mỹ hoặc Vọng Hải Đài từ thời vua Minh Mạng. Cuối đèo, lúc xuống đến Lăng Cô, bạn sẽ thấy nhiều vòi nước fun lên rất cao (7-8m) ở ven đường rất đẹp. Đấy là nước dẫn từ triền núi xuống, để rửa xe. Bạn có thể vào rửa chân tay, rất thích mà chỉ mất lời cảm ơn thôi.
- Vườn quốc gia Bạch Mã: Cách Lăng Cô khoảng 30 km về phía tây, Bạch Mã nổi tiếng có khí hậu mát mẻ. Nhiệt độ chưa bao giờ dưới 40C và cao hơn 260C. Tại đây, bạn có thể dạo bộ thưởng thức không khí của núi rừng bạch mã. Thăm quan cụm thác Ngũ Hổ, thác Đỗ Quyền, chinh phục đỉnh Bạch Mã, tham quan Vọng Hải Đài (từ đây chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Chân Mây và đầm Cầu Hai).
- Ngoài vườn quốc gia Bạch Mã ra bạn có thể thuê tàu từ Lăng Cô đi ra bán đảo Sơn Trà hoặc ra Đảo Ngọc. Hoặc cũng có thể sang Đà Nẵng chơi và ăn uống (Từ Lăng Cô đến trung tâm thành phố khoảng 20km). Đảm bảo những phút giây yên ả tại biển Lăng Cô sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ nhất của bạn và gia đình.
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License