Pages

Cho thuê xe ô tô 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi Biển Thuận An uy tín

Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Cho thuê xe ô tô 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi Biển Thuận An

Nằm trong dịch vụ cho thuê xe ô tô 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi Biển Thuận AnHuyndai Universe là dòng ô tô du lịch cao cấp với chất lượng chuyên dụng, có mẫu mã thiết kế thẩm mỹ thích hợp cho những tour du lịch, xe cưới hỏi hay những chuyến thăm quan trong nước của các cơ quan, tổ chức, các trường học,…
cho-thue-xe-45-huyndai-universe-cho-tu-ha-noi-di-bien-thuan-an
Xe Huyndai Universe là dòng xe có thiết bị nội thất hiện đại, hào nhoáng với hệ thống ghế bật sẽ mang lại cho hành khách những phút giây tận hưởng trong một không gian tiện nghi hiện đại trên suốt cuộc hành trình dài. Sản phẩm xe ô tô 45 chỗ có mẫu mã hào nhoáng, lịch thiệp, khung gầm được nhập đồng bộ từ Huyndai Hàn Quốc, nội thất, hệ thống điện và nhiều bộ phận khách được nhập đồng bộ, nội địa hóa thân vỏ, xe có độ bền cao rất tiết kiệm nguyên liệu và dai sức, phẩm đang rất thịnh hành trên thị trường bây giờ thuận lợi cho việc đón đưa cán bộ viên chức, tham quan du lịch.
Huyndai Universe với không gian tiện nghi hiện đại. Đây là điểm nhấn quan yếu của chiếc xe, ưu thế của Huyndai Universe đó là sự vận hành êm ái, dai sức với cùng thời gian, rất tiết kiệm nguyên liệu. Khoang hành khách thiết kế cực kỳ sang trong và hiện đại chỗ ngồi rộng, dễ chịu đi lại hoặc thay đổi vị trí khi tham quan du lịch đường dài bằng xe. Trên xe có ghế ngồi cao cấp mầu sắc hào nhoáng và sang trọng, ghế điều chỉnh độ ngả tuỳ ý khiến hành khách cực kỳ dễ chịu mỗi khi ngồi xe.
Đến với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của công ty chúng tôi đi du lịch biển Thuận An là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho quý khách hàng. Bởi chúng tôi tự hào sở hữu đội xe hiện đại, nhiều chủng loại xe đời mới, tiện nghi từ 4 chỗ đến xe 45 chỗ, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu đa dạng của du khách trong và ngoài nước, đồng thời đảm bảo an toàn đối với người và phương tiện.
Đội ngũ nhân viên điều hành xe chuyên nghiệp hiểu biết về địa lý, các cung đường, các loại xe, các tuyến điểm du lịch…..để có thể tư vấn và cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho quý khách.
Đội ngũ lái xe lành nghề, có kinh nghiệm ít nhất 5 năm trở lên, thành thạo các tuyến đường. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm lịch sự, đưa đón đúng giờ và đảm bảo an toàn. Đội xe 45 chỗ Huyndai Universe luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.
Các dịch vụ cung cấp cho khách hàng
- Cho thuê các loại xe du lịch từ xe 4 chỗ đến, Cho thuê xe phục vụ cưới hỏi, du xuân, du lịch….
- Cho thuê xe ô tô đi công tác ngoại thành, làm việc nội thành, đón tiễn sân bay. Công ty cho thuê xe chúng tôi cam kết.
- Đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng về dịch vụ vận chuyển, thuê xe.
- Cung cấp các loại xe với chất lượng tốt nhất, xe luôn được vệ sinh sạch sẽ, tạo sự thoải mái cho khách hàng
- Thái độ của lái xe phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, lịch sự.
- Giá cho thuê cạnh tranh, hợp lý.
Hãy đến với chúng tôi - địa chỉ uy tín để bạn có thể an tâm khi lựa chọn các dòng xe du lịch chất lượng với giá rẻ và hợp đồng rõ ràng. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333
Chúc bạn có những chuyến du lịch hè thật thú vị và ý nghĩa cùng dịch vụ cho thuê xe ô tô 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi Biển Thuận An của chúng tôi nhé.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License