Pages

Cho thuê xe ô tô 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi Bãi Cháy

Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Cho thuê xe ô tô 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi Bãi Cháy

Bãi Cháy – Hạ Long đã trở thành một điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước những năm gần đây. Với những gia đình có tình yêu lớn với biển cả mà chưa từng đặt chân lên Bãi Cháy, công ty chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ cho thuê xe ô tô 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi Bãi Cháy chia sẻ những lý do sau đây sẽ giúp bạn muốn ghé thăm nơi đây ngay lập tức.
cho-thue-xe-45-huyndai-universe-cho-tu-ha-noi-di-bai-chay
Công ty chúng tôi là một đơn vị chuyên cho thuê xe 45 chỗ Hyundai Universe giá rẻ nhất Hà Nội phục vụ mọi nhu cầu của quý khách như: du lịch – lễ hội, cưới hỏi, xe đưa đón cán bộ nhân viên, học sinh,…
Để nâng cao chất lượng và số lượng xe phục vụ trong mùa du lịch 2017, chúng tôi đầu tư thêm rất nhiều đầu xe 45 chỗ loại Huyndai Universe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc chất lượng cao. Chúng tôi luôn cam kết giá thuê xe tốt nhất kèm theo đội ngũ lái xe phục vụ chuyên nghiệp, chiều lòng khách hàng.
Công ty chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của các khách hàng là cá nhân hay được hợp tác với các doanh nghiệp, công ty trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.
Hiện nay chúng tôi đã đầu tư và phát triển dòng xe 45 chỗ cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu thuê xe đa dạng của quý khách hàng. Với sự nỗ lực của cán bộ nhân viên và đội ngũ lái xe, chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng đầy đủ nhất và báo giá Cho thuê xe du lịch hợp lý ngay cả trong các dịp du lịch, lễ hội cao điểm.
cho-thue-xe-45-huyndai-universe-cho-tu-ha-noi-di-bai-chay
Những địa điểm tham quan lý thú Đến với trung tâm du lịch Bãi Cháy thuộc vùng vịnh Hạ Long, gia đình bạn sẽ có những lựa chọn tuyệt vời về địa điểm tham qua như bờ biển Bãi Cháy hay Cầu Bãi Cháy.
Bờ biển Bãi Cháy – một bờ biển nhân tạo tuyệt vời. Bãi Cháy vốn chỉ là bãi biển nhân tạo nhưng lại trải dài rộng rãi và đẹp một cách tự nhiên nên đã chinh phục được rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế.
Đặc biệt, đối với những du khách có sở thích tắm nắng hay nghịch cát thì Bãi Cháy càng trở nên lý tưởng: bãi cát ở đây dài hơn 500m và rộng hơn 100m. Sát bên bờ vịnh là màu xanh sương gió của hàng phi lao điểm trên màu trắng phơi phơi của dải cát dài tạo nên một cảm giác bình an, thư giãn một cách nhẹ nhàng. Hãy ngả lưng và cảm nhận ánh nắng vùng vịnh hay thong dong dạo trên bãi cát dài trong khi những đứa trẻ say mê thích thú nghịch cát.
Cây cầu dây văng Bãi Cháy đứng đó đầy kiêu hãnh, minh chứng cho sự phát triển của vùng vịnh Hạ Long xinh đẹp. Còn cảm giác nào yên bình hơn khi được cùng gia đình thong dong trên cây cầu lộng gió vùng vịnh? Chắc hẳn rằng khi ấy mọi gánh nặng, lo toan, áp lực từ cuộc sống thường nhật sẽ bị thổi bay, chỉ còn lại niềm hạnh phúc trong những phút giây dành trọn cho gia đình yêu thương.
Đến với vùng biển xinh đẹp hẳn ai cũng háo hức với những món hải sản tươi ngon. Từ tôm, cua, cá, cho đến bề bề, ngao, sò, ốc, sam mọi chủng loại được chế biến thành đủ món.Tuy nhiên, mỗi vùng mỗi thức, nhắc đến Bãi Cháy - Hạ Long thì không thể bỏ qua món chả mực đặc sản nổi tiếng. Món chả mực nổi tiếng ở Bãi Cháy - Hạ Long. Món chả mực nổi tiếng ở Bãi Cháy - Hạ Long. Chả mực đâu phải Bãi Cháy hay Hạ Long mới có, nhưng miếng chả mực được giã tay công phu để đạt được độ dai và giòn chuẩn, khi rán lên thì vàng ruộm và thơm phức có lẽ chỉ có ở vùng vịnh này. Hãy cùng gia đình quây quần bên nhau thưởng thức những món đặc sản vùng vịnh, tuy chế biến không cầu kì nhưng đậm đà đầy hương vị khơi xa.
Với lợi thế nằm bên bờ vịnh Hạ Long, Bãi Cháy đóng vai trò là trung tâm lưu trú và các dịch vụ ven bờ, phát triển với quy mô quốc tế. Cơ sở vật chất kỹ thuật, dịch vụ ngành du lịch được đầu tư, khai thác hiệu quả đáp đã ứng được nhu cầu đa dạng của khách du lịch trong và ngoài nước.Tại đây còn có những hoạt động tôn vinh giá trị truyền thống như biểu diễn múa rối nước và ca nhạc dân tộc.
Bên cạnh đó, Bãi Cháy có nhiều dịch vụ dành cho giới trẻ như lướt ván và đi mô tô trên biển.
Với mọi dịch vụ phù hợp đáp ứng nhu cầu từ con trẻ tới các ông bố bà mẹ, kì nghỉ tại Bãi Cháy – Hạ Long chắc chắn sẽ là một món quà chu toàn dành tặng gia đình và người thân. Hãy tượng tưởng khung cảnh gia đình bạn quây quần trên bờ biển, những đứa trẻ say sưa ngồi nghe câu chuyện lịch sử còn tương truyền. Hay hình ảnh tất cả thành viên yêu thương cùng khoan thai đạp xe trên cây cầu lộng gió. Chỉ cần có vậy thôi đã đủ để Bãi Cháy trở thành nơi hoàn hảo cho gia đình của bạn rồi. Dịch vụ cho thuê xe ô tô 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi Bãi Cháy của chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn và gia đình trong mọi hành trình.
Hãy đến với chúng tôi - địa chỉ uy tín để bạn có thể an tâm khi lựa chọn các dòng xe du lịch chất lượng với giá rẻ và hợp đồng rõ ràng. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License