Pages

Cho thuê xe ô tô 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi Biển Hải Hậu giá rẻ

Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Cho thuê xe ô tô 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi Biển Hải Hậu

Nhắc đến vùng đất Nam Định, người ta sẽ nhớ ngay đến Hải Hậu.Tuy không phải điểm du lịch nổi tiếng nhưng du khách vẫn luôn nhớ tới biển Hải Hậu cùng những đặc trưng riêng của một vùng biển bắc bộ. Trong bài này, dịch vụ cho thuê xe ô tô 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi Biển Hải Hậusẽ cùng độc giả khám phá vùng biển yêu thương chứa đầy những điều thú vị này nhé!
cho-thue-xe-45-huyndai-universe-cho-tu-ha-noi-di-bien-hai-hau
Nằm trong dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ, xe Huyndai Universe được trang bị nội thất rất sang trọng, tiện nghi với ghế ngồi cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu, ti vi LCD, tủ lạnh, cửa lên xuống tự động... Huyndai Universe không chỉ đẹp bắt mắt với kiểu dáng thiết kế bên ngoài mà không gian nội thất tạo nên vẻ hào hoa sang trọng cho khách khi ngồi trên xe.
Để phục vụ nhu cầu giải trí cho hành khách, cho thuê xe còn được lắp đặt hệ thống âm thanh cao cấp hát Karaoke, sóng Wifi miễn phí… Để có mức giá chính xác nhất các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới phòng điều hành của chúng tôi.
cho-thue-xe-45-huyndai-universe-cho-tu-ha-noi-di-bien-hai-hau
Nếu bạn ở Hà Nội thì hai ngày nghỉ cuối tuần là đủ để bạn tới Hải Hậu nghỉ ngơi, thưởng thức đồ biển và lang thang chụp ảnh trong không khí trong lành, lại không quá xa Hà Nội (chỉ khoảng 120 km). Có những điểm đến và trải nghiệm ở Hải Hậu mà bạn không thể bỏ qua là nhà thờ đổ, cánh đồng muối, cuộc sống làng chài, bình minh trên biển và các làng nghề.
Về vùng biển Hải Hậu du khách sẽ thấy rằng tuy đã có từ rất lâu và là bãi biển còn hoang sơ, khá đẹp nhưng chưa phát triển nhiều các dịch vụ du lịch.
Hải Hậu là địa danh nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách trong mùa hè này.Đến đây, du khách có thể tha hồ tắm biển cả ngày, biển rất sạch, cát vàng và nắng nhẹ.
Ở Nam Định, có rất nhiểu đặc sản biển như cua, ghẹ, tôm (tôm he, tôm thuyền, tôm đanh, tôm rảo), cá khoai, mực... Hải sản ở đây không to như các thành phố du lịch biển khác vì người dân chủ yếu đánh bắt gần bờ, sáng đi, chiều về. Tuy nhiên, độ tươi và ngon thì đảm bảo vì hàng ngày nào hết ngày đó và không dùng chất bảo quản. Đặc biệt, nên ăn thử con ban mai, thịt ngọt và đậm hơn mực rất nhiều. Con này ngon, được giá, lại là hàng hiếm nên đầu nậu thu gom ngay tại bãi biển để xuất khẩu, thường rất ít để dành cho nhà hàng hoặc bán lẻ ngoài chợ. Tốt nhất là mua ngay tại bãi biển, nhờ dân chài nấu và ăn luôn tại chỗ.
Luôn có nhiều hơn một lý do để níu chân du khách mỗi khi các bạn đặt chân đến vùng đất thú vị này. Chúc các bạn những chuyến đi đầy vui vẻ và nhiều ý nghĩa cùng dịch vụ cho thuê xe ô tô 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi Biển Hải Hậu của chúng tôi!
Mọi thắc mắc về dịch vụ xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License