Pages

Cho thuê xe ô tô 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi Biển đảo Hòn Dấu giá rẻ

Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Cho thuê xe ô tô 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi Biển đảo Hòn Dấu

Đảo Hòn Dấu xinh đẹp nghiêng mình bên Đồ Sơn. Từ ngọn hải đăng đảo Dấu, du khách có thể phóng tầm mắt nhìn ra phía biển,để nhìn thấy núi non Đồ Sơn trùng điệp, từng đàn én chao liệng trên mặt ong, xa xa là những con tàu lớn hiên ngang trên biển… Ai đã từng đặt chân tới Đồ Sơn mà chưa có dịp ra Đảo Hòn Dấu ắt hẳn trí tò mò chưa được thỏa mãn. Vậy hãy cùng dịch vụ cho thuê xe ô tô 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi Biển đảo Hòn Dấu của chúng tôi ra khám phá hòn đảo này nhé!
cho-thue-xe-45-huyndai-universe-cho-tu-ha-noi-di-bien-dao-hon-dau
Hãy tin tưởng vào dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ Hyundai Universe giá rẻ nhất Hà Nội của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ có ấn tượng vô cùng tốt và cảm thấy vô cùng hài lòng vì sự chuyên nghiệp mà dịch vụ thuê xe mang lại.
Hãy cùng trải nghiệm sự hiện đại, cao cấp trên những chiếc xe Hyundai Universe này. Những chiếc xe Huyndai Universe của chúng tôi được sản xuất theo công nghệ cao của hãng HuynDai Hàn Quốc, thực sự là một dòng xe 45 chỗ cao cấp nhất tại Việt Nam hiện nay.
Xe Huyndai Universe được trang bị gồm máy lạnh, tủ lạnh, dàn âm thanh với màn hình LCD. Đặc biệt với hệ thống treo 6 bầu hơi kết hợp cới phuộc nhúng, hệ thống chống lệch cầu, quý khách sẽ luôn cảm thấy cực kỳ êm ái và thoải mái trên mọi nẻo đường.
Hyundai Universe thực sự là một siêu phẩm của dòng xe khách cao cấp của tập đoàn Hyundai Hàn Quốc. Hyundai Universe được phát triển trên nền tảng của các xe anh chị như Hiclass, Express.....vì vậy Huyndai Universe đúc kết được những tinh hoa từ các dòng xe trước để mang trên mình một chiếc xe khách hoàn hảo từ kiểu dáng, ngoại thất, nội thất. Nội thất sang trọng và hiện đại Nội thất sang trọng và hiện đại Dòng xe của Hyundai có đặc điểm là khá đa dạng về màu sắc và mẫu mã rất thanh lịch, quan trọng là động cơ có thông số kỹ thuật mạnh chịu được các yếu tố về địa hình, tiết kiệm nhiên liệu.
cho-thue-xe-45-huyndai-universe-cho-tu-ha-noi-di-bien-dao-hon-dau
Đảo Hòn Dấu – Đoá hoa của vùng đất cảng vẫn giữ vẻ nguyên sơ, tự nhiên và trậm mặc, khác hoàn toàn với phía bên kia bờ. Do có địa thế đẹp, chẳng khác nào một đầu rồng hướng biển, viên ngọc này đang rất được chú ý khai thác để làm du lịch.
Đến với Đảo Dấu là đến với không gian tĩnh lặng của thiên nhiên, du khách thả hồn theo tiếng xào xạc của cây lá, tiếng sóng biển nhẹ nhàng vỗ vào bờ đá. Vượt qua đoạn đường nhỏ khoảng 20 m, du khách sẽ đặt chân đến trung tâm của đảo với những con đường uốn lượn quanh co. Hai bên đường cây cối đan xen chằng chịt khiến du khách cảm thấy mình đang lạc giữa màu xanh huyền diệu của núi rừng. Hãy để dịch vụ cho thuê xe ô tô 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi Biển đảo Hòn Dấu của chúng tôi đồng hành cùng bạn trong chuyến đi thú vị này! Chúc du khách có những chuyến đi vui vẻ và nhiều ý nghĩa!
Hãy đến với chúng tôi - địa chỉ uy tín để bạn có thể an tâm khi lựa chọn các dòng xe du lịch chất lượng với giá rẻ và hợp đồng rõ ràng. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License