Pages

Cho thuê xe ô tô 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi Bãi biển Mỹ Khê thăm quan

Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Cho thuê xe ô tô 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi Bãi biển Mỹ Khê

Chưa thể gọi là đến Đà Nẵng nếu bạn chưa từng tới Bãi biển Mỹ Khê – một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh do tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn. Trong bài viết này, hãy cùng dịch vụ cho thuê xe ô tô 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi Bãi biển Mỹ Khê khám phá những nét quyến rũ của bãi biển xinh đẹp này ngay nhé!
cho-thue-xe-45-huyndai-universe-cho-tu-ha-noi-di-bai-bien-my-khe
Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ là một trong những dịch vụ cho thuê xe uy tín nhất trên thị trường chuyên cho thuê dòng xe Hyundai Universe 45 chỗ nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Với dàn xe được mệnh danh là “chuyên cơ mặt đất” này, công ty chúng tôi luôn muốn đem đến cho khách hàng những chuyến đi tuyệt vời nhất.
Dàn xe Huyndai Universe tại công ty chúng tôi toàn bộ linh kiện như khung gầm, động cơ, hệ thống máy lạnh…đều nhập từ Hyundai Motors Hàn Quốc. Hãng xe Hàn Quốc đồng thời chuyển giao công nghệ lắp ráp, ứng dụng công nghệ phun xốp chống ồn, hàn Jít, khử mùi bằng đèn cực tím.
Nội thất xe Hyundai Universe được trang bị gồm máy lạnh, tủ lạnh mini, dàn âm thanh với 4 màn hình LCD, sóng Wifi.  Hyundai Universe 45 chỗ sử dụng động cơ dầu turbo intercooler của Hyundai, 6 xi-lanh, dung tích 12.920 phân khối với công suất 380 mã lực và 410 mã lực. Hệ thống treo 6 bầu hơi kết hợp cới phuộc nhúng, hệ thống chống lệch cầu, chống bó cứng phanh ABS và camera lùi nhầm định vị cho khách hàng một chuyến đi an toàn và thoải mái.
Với những tính năng ưu việt, thiết kế ngoại thất đẹp mắt cùng dàn nội thất hiên đại và sang trọng. Hyundai Universe 45 chỗ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến tham quan du lịch của bạn khi đến với Mỹ Khê.
Nhìn từ trên cao, biển Mỹ Khê thường rất bắt mắt du khách bởi một màu xanh chừng như bất tận. Ấn tượng hơn, khi hoàng hôn buông xuống, biển Mỹ Khê khoác lên mình một tấm áo mới mang màu sắc trầm lặng hơn, tĩnh mịch hơn, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp đến nao lòng.
Buổi sáng, nếu bạn không cố thức dậy để đón bình minh mọc trên mặt biển Mỹ Khê, bạn đã bỏ phí một phần cuộc đời mình. Bạn chỉ việc ngồi ngắm và tận hưởng vẻ đẹp của buổi bình minh với những ánh vàng lấp lánh trên mặt biển. Hoặc bạn có thể chủ động khám phá chợ cá sớm nằm liền kề nối vào bãi tắm. Đó là một trong những trải nghiệm đáng nhớ, và du khách nên tận hưởng.
Hàng ngày, cứ tầm 4h30’ chợ cá bắt đầu lao xao bởi tiếng người mua kẻ bán. Chợ bán các loại cá tươi như trích, nục, bạc má và tôm, cua. Khoảng 7h chợ cá sẽ vãn, khi đó mặt trời cũng đã rực rỡ, và bạn có thể nhảy ùm xuống biển cho biển xanh cát trắng Mỹ Khê khuấy động cơ thể mình. Phải ngâm mình trong làn nước mặn mát trong vắt nhìn rõ tận đáy cát, thỉnh thoảng giật mình vì cả đàn cá bơi lội tung tăng sát mình, giữa tiếng cười đùa vui vẻ của đám đông bên cạnh, ngắm từ tia bình minh như rẻ quạt rạng lên từ đầu mỏm bán đảo Sơn Trà, bạn đón một ngày bắt đầu thật sảng khoái và đầy sức sống mới.
Buổi chiều, trên bãi biển do thủy triều xuống tạo ra rất nhiều bãi tắm nhỏ thông với biển lớn, vừa cạn cho các cháu bé thỏa sức vui đùa mà không lo độ sâu hay sóng biển lớn cuốn trôi, bố mẹ chỉ cần ngó chừng các con từ xa. Ông bà cũng có thể ngâm mình chơi với các cháu mà không sợ sóng xô sức yếu. Người lớn có thể thoải mái bơi lội ra xa vì bờ cát thoai thoải đều dưới chân, thoải mái vùng vẫy trong làn nước biển xanh trong.
Buổi tối, sau khi đi tham quan về mệt mỏi, thay vì lên ngay phòng nghỉ, chỉ cần rủ nhau ra bãi cát, lội chân xuống làn nước mát, hít thở không khí trong lành đại dương, bạn sẽ không để ý thời gian đã nửa đêm lúc nào. Đám trẻ cũng không bỏ phí cơ hội để lại được lăn lộn đùa nghịch nước biển mà bố mẹ không hề lo các con bị lạnh. Hiếm có bãi biển nào lại được chiếu sáng suốt cả đêm và rất an toàn cho du khách như bãi tắm Mỹ Khê.
Và cũng giống như nhiều nơi khác biết tận dụng lợi thế biển để làm du lịch, người Đà Nẵng cũng đã phát triển khá mạnh các loại hình dịch vụ phục vụ du khách như: câu cá, lướt ván, lặn, du thuyền… Nhưng với những người yêu du lịch bụi, việc lựa chọn một điểm cắm trại ngủ đêm ngay trên bãi biển cũng khá đơn giản. Một bữa tiệc đêm nhỏ gọn trên bãi biển cùng vài người bạn trong tiếng đàn ghita hòa với tiếng sóng biển rì rào sẽ là một trải nghiệm khó quên.
Mọi thắc mắc về dịch vụ xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License