Pages

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Vườn quốc gia Pù Mát giá rẻ

Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Vườn quốc gia Pù Mát

Những ngày mùa hè ở phố thị nắng nóng và khói bụi khiến bạn muốn được tạm lánh ở một vùng đất mát mẻ, xanh tươi? Đi du lịch mùa hè ở đâu mà thiệt mát mẻ trong những ngày cuối tuần là câu hỏi bạn và nhóm bạn của mình đang đặt ra và nghiên cứu để chuẩn bị cho tour du lịch sắp tới? Các bạn hãy để dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Vườn quốc gia Pù Mát giúp bạn khâu chọn địa điểm và hướng dẫn cơ bản cho chuyến du lịch mùa hè này nha, còn bạn chỉ việc chuẩn bị lên đường thôi.
cho-thue-xe-45 -cho-tu-ha-noi-di-vuon-quoc-gia-pu-mat
Lý do bạn nên chọn dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của chúng tôi:

  • Công ty chúng tôi tự hào vì có đội ngũ lái xe dày dạn kinh nghiệm, thông thuộc mọi ngả đường.
  • Giá luôn cạnh tranh với các đơn vị khác trên thị trường.
  • Xe của chúng tôi đều là các loại xe đời mới, chất lượng cao, được trang bị đầy đủ hệ thống nội thất hiện đại sẽ đem đến cho quý khách sự an toàn và những phút giây thư giãn trong suốt hành trình.
  • Số lượng xe lớn, chủng loại đa dạng, quý khách có thuể thoải mái lựa chọn xe.
  • Thủ tục thuê nhanh chóng, các điều khoản rõ ràng, minh bạch.
Có đến vườn quốc gia Pù Mát một lần, bạn mới thấy chuyến du lịch mùa hè của mình chẳng hề uổng phí chút nào. Theo tiếng Thái, Pù có nghĩa là đỉnh núi, Pù Mát là đỉnh núi cao nhất trong khu vực (1.841m) và được lấy để đặt làm tên.
Vườn quốc gia Pù Mát có vẻ đẹp hùng vĩ và hoang sơ của núi rừng, cây cỏ… Thế nên, đến với Pù Mát, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng nét hoang sơ của rừng nguyên sinh với sự đa dạng của các loại động thực vật và cả của hệ sinh thái rừng, từ những cây cổ thụ có tuổi thọ hàng trăm năm cho đến những loại cây cỏ, rêu, địa y và các loại dây leo chằng chịt.
Với một tour du lịch đến vườn quốc gia Pù Mát, bạn sẽ có cơ hội ngắm đủ loại chim như trĩ sao, gà lôi, cao cát, gà tiêu... và động vật như sao la, khỉ, sơn dương, voọc, vượn đen, gấu chó… Du lịch mùa hè ở Pù Mát, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về các loại dược liệu quý ở trong rừng như hà thủ ô, thổ phục linh, quế, ba kích, hoài sơn... hay các loài cây lấy gỗ như trầm hương, mun, chò, sao cùng gần 100 loài rau và cây ăn quả.
Ở vườn quốc gia Pù Mát, bạn còn có dịp thưởng ngoạn nhiều danh lam thắng cảnh đẹp đến nao lòng. Dạo thuyền trên dòng sông Giăng nên thơ là địa điểm không thể thiếu trong chuyến du lịch mùa hè này rồi.
Tham khảo thêm Cho thuê xe du lịch
Bạn cũng có thể tham gia cùng người dân địa phương thả thuyền giăng câu buông lưới trên sông rồi đem “chiến lợi phẩm” về nướng trên than hồng và thưởng thức cùng cơm nếp cẩm, rượu cần. Chỉ bấy nhiêu thôi, chuyến du lịch mùa hè của bạn ở vườn quốc gia Pù Mát đã chẳng thể nào quên được rồi.
Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License