Pages

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Động Thiên Đường

Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Động Thiên Đường

Mời quý khách cùng đến với dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Động Thiên Đườngnơi được mệnh danh là " hoàng cung trong lòng đất". Động Thiên Đường là một trong những kỳ quan tráng lệ và huyền ảo bậc nhất thế giới. Động mang vẻ đẹp kỳ vĩ của tạo hoá, với những vòm động cao vút, những khối nhũ đá, măng đá muôn hình vạn trạng và gợi mở trí tưởng tượng phong phú của mỗi người đặt chân đến.
cho-thue-xe-45 -cho-tu-ha-noi-di-dong-thien-duong
Công ty chúng tôi với hơn 15 năm kinh doanh trong lĩnh vực cho thuê xe tại Hà Nội, đã có chỗ đứng vững chắc trong tiểm thức của mọi người khi có nhu cầu cần thuê xe. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, trách nhiệm cùng đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, thông thạo mọi tuyến đường chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách dịch vụ Cho thuê xe du lịch với chất lượng tốt nhất.
Để đảm bảo tốt nhất nhu cầu thuê xe của Quý khách, chúng tôi có các dòng xe và chủng loại xe cho thuê như sau:
  • Cho thuê xe 4 chỗ: Toyota Altis, Vios, Camry, Honda Civic, Mercerdes …
  • Cho thuê xe 7 chỗ : Toyota Innova,  Toyota Fortuner, Landcuise, For Everest
  • Cho thuê xe 16 chỗ : Toyota Hace, Mercedes Sprinter, Ford Transit.
  • Cho thuê xe 24-29 chỗ : Hyundai County, Thaco
  • cho thuê xe 35 chỗ : Hyundai Auto, Samco, Aero town.
  • cho thuê xe 45 chỗ: Hyundai Aero Space/ Hi Class/ Universe.
Động Thiên Đường có chiều dài hơn 31,4km chiều rộng từ 30-100m, nơi rộng nhất lên đến 150m và chiều cao khoảng 60-80m, đã được Hiệp hội hang động Hoàng Gia Anh đánh giá là hang động khô dài nhất Châu Á. Ngoài ra, Động Thiên Đường Quảng Bình còn được ghi nhận là Động khô có hệ thống thạch nhũ, măng đá độc đáo nhất và Động có cầu gỗ dài nhất Châu Á (1km).
Hiện nay Động Thiên Đường Quảng Bình đưa vào khai thác 2 chặng tham quan chính gồm: tham quan 1km trên hệ thống cầu thang gỗ và khám phá trải nghiệm 7km
Bước qua ô cửa động nhỏ chỉ vừa 1 người qua, trước mắt mở ra là một không gian rộng lớn với vô vàn khối thạch nhũ muôn hình muôn vẻ được đèn chiếu sáng không khác gì long cung dưới lòng đất sẽ khiến bạn kinh ngạc. Ngay lập tức bạn sẽ cảm thấy mát mẻ, dễ chịu hơn hẳn vì nhiệt độ trong động bao giờ cũng chênh lệch 9-10 độ so với bên ngoài.
Được xem là một trong những kỳ quan huyền ảo bậc nhất thế giới, Động Thiên Đường Quảng Bình với hệ thống thạch nhũ kiến tạo vô cùng đa dạng với những hình ảnh tiêu biểu đặc biệt như Tiên Ông, Phật bà, nhà rông, thác nước,….bạn sẽ không hình dung nổi chính bàn tay của tạo hóa có thể vẽ ra một khối kiến trúc đồ sộ, tráng lệ đến như vậy.
Theo hệ thống cầu thang gỗ 1km, bạn sẽ lần lượt được chiêm ngưỡng Đài Lục Giác, Thạch Thiên Cung, Quần Tiên Hội Tụ, Cung Đại Thánh Đường, Nhà Rông, Tháp Liên Hoa, Thỏ Ngọc, Đèn Chùm, Trụ Trời. Thời gian tham quan mất từ 2h đến 2h30p. Với mỗi điểm, thạch nhũ sẽ có những hình dạng đặc biệt nhất định, cùng với hệ thống đèn chiếu sáng sẽ mang lại cho du khách cảm giác kì bí nhất. Hẳn ai đến đây cũng phải “sởn da gà” trước điều kì diệu mà thiên nhiên tạo ra cho chính con người khám phá.
Với giá vé 250.000VNĐ/Người lớn và 125.000VNĐ/Trẻ em cho hơn 2 giờ lạc vào “thiên cung dưới lòng đất” này, bạn sẽ không hối hận đâu. Hãy thử một lần để thấy tạo hóa đã ưu ái cho Động Thiên Đường Quảng Bình như thế nào.
Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License