Pages

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Suối Cá Thần Cẩm Lương

Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Suối Cá Thần Cẩm Lương

Thanh Hóa là miền đất nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp. Một trong những điểm đến tâm linh, sinh thái nhất nhì quê hương điệu hò sông Mã chính là suối cá thần Cẩm Lương. Cùng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Suối Cá Thần Cẩm Lương của chúng tôi ghé thăm địa điểm huyền bí này nhé!
cho-thue-xe-45 -cho-tu-ha-noi-di-suoi-ca-than-cam-luong
Là đơn vị cho thuê xe 45 chỗ chuyên nghiệp, nên việc mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất trên thị trường, với mức giá rẻ và giữ giá bình ổn. Bạn đang cần thuê xe  để đi Suối cá Thần Cẩm Lương, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn.
Hiện nay trên thị trường Cho thuê xe du lịch nói chung và cho thuê xe 45 chỗ nói riêng có rất nhiều đơn vị cho thuê xe. Chúng tôi cũng là một trong số đó, nhưng chúng tôi muốn tạo khác biệt ở chất lượng, đó là chất lượng xe tốt nhất, lái xe tận tình, chuyên nghiệp, và với tôn chỉ “ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi cung đường,  cùng bạn khám phá mọi miên tổ quốc Việt Nam”,  và  dĩ nhiên giá mà công ty chúng tôi đưa ra luôn luôn thấp nhất tại Hà Nội.
Suối cá Cẩm Lương là một tuyệt phẩm của tạo hóa ban tặng. Nơi đây không chỉ nổi tiếng bởi vẻ hoang sơ, mộc mạc mà còn gắn liền với những huyền tích kỳ bí từ xa xưa.
Xã Cẩm Lương vốn được biết đến là một vùng đất nằm giữa những dãy núi đá vôi trùng điệp bên tả ngạn sông Mã như hình chiếc võng khổng lồ chạy suốt từ Bắc đến Đông, ôm gọn Cẩm Lương vào vòng lũng núi. Trải suốt phía Tây Nam là dòng sông Mã trong xanh như một dải lụa mềm. Và ngay trong lòng mảnh đất ấy là một suối cá thần độc đáo
Cá ở đây nhiều vô kể với các loại lớn bé khác nhau, con lớn nặng chừng 30kg - đó là cá chúa. Vào ban ngày, từng đàn nối đuôi nhau bơi lượn từ trong hang ra ngoài. Đến đây, du khách có thể đùa vui với cá, cho cá ăn và ngắm nhìn sinh hoạt tự nhiên của giống cá này. Cuối ngày, đàn cá thần sẽ bơi xuyên qua một khe hang nhỏ để trú ẩn bên trong núi. Cửa hang chỉ rộng hơn một sải tay nhưng lòng hang rộng và sâu, đủ sức chứa hàng nghìn con cá.
Có một điều kỳ lạ là mặc dù đàn cá rất đông đúc nhưng nước ở suối luôn trong vắt và không có mùi tanh, có thể dùng cho sinh hoạt hoặc nấu nướng.
Hàng năm, nhất là vào dịp tháng giêng âm lịch, suối cá thần Cẩm Lương thu hút hàng nghìn du khách thập phương ghé thăm và tham dự lễ hội rước cá Thần truyền thống của người Mường. Người dân trong vùng tin rằng đây là giống cá thần hiếm có và sự sung túc của đàn cá sẽ đem lại bình yên no ấm cho cuộc sống của người dân địa phương.
Trong quần thể suối cá còn có đền Ngọc thờ tứ phủ Long Vương, phía trên suối cá có động Cây Đăng với cảnh sắc lung linh huyền bí, nhiều nhũ đá hình thù kỳ vĩ, lấp lánh như kim cương… Một điều thú vị là du khách bước vào cửa hang một đường, sau khi khám phá hết sẽ ra ngoài bằng đường khác tạo thành một vòng tròn khép kín.
Suối cá thần Cẩm Lương là sản phẩm độc đáo của thiên nhiên, với cảnh quan tuyệt đẹp, có rừng, có sông suối, bản làng và những người dân hiền lành, bình dị tạo nên một bức tranh làng quê sơn thuỷ hữu tình. Hãy một lần đến nơi đây để say ngắm thỏa thuê cảnh sắc, trút bỏ bao phiền muộn ưu tư…
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License