Pages

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Thành Cổ Huế uy tín

Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Thành Cổ Huế

Đến Huế, người ta không thể không ghé thăm Kinh thành Huế - Cố đô cổ kính của nước ta. Nét trầm mặc cổ kính, đêm Hoàng Cung huyền diệu tái hiện lịch sử của chốn lầu son hay những lời ca ngọt ngào trên sông Hương đã tạo nên một Huế mộng mơ hấp dẫn du khách. Hãy một lần đến Huế cùng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Thành Cổ Huế của chothuexetaihanoi.com để cùng cảm nhận nét riêng đặc sắc của vùng đất này nhé!
cho-thue-xe-45 -cho-tu-ha-noi-di-thanh-co-hue
Với giá cả cạnh tranh và chất lượng tốt của các dòng xe 45 chỗ tại công ty chúng tôi bạn sẽ thật hài lòng khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ, đây là một trong các dịch vụ đắt khách nhất của chúng tôi. Bởi giá dịch vụ phải chăng song hành cùng chất lượng dịch vụ cao nên dịch vụ này ngày càng thu hút nhiều khách hàng.
Ưu điểm của dòng xe 45 chỗ của chúng tôi:
- Hầm hành lý thiết kế ở hông xe rất rộng và chuyên chở được nhiều hàng.
- Hạn chế tiếng ồn trên xe do động cơ được đặt sau và có cách âm tốt
- Xe trang bị hệ thống treo khí nén nên máy xe có độ êm dịu cao, đáp ứng được yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng
- Nội thất xe thiết kế sang trọng và tinh tế, khoảng cách các hàng ghế được mở rộng với trang bị màn hình LCD, hệ thống âm thanh hiện đại, đầu Karaoke phục vu nhu cầu giải trí cho quý khách trong suốt quá trình di chuyển.
- Động cơ đặt tiêu chuẩn khí thải Euro III thân thiện hơn với môi trường và tiết kiệm nhiên liệu.
Kinh thành Huế được xây dựng dưới thời vua Gia Long và Minh Mạng, toạ lạc ở phía Bắc sông Hương, mặt quay về hướng Nam. Kinh thành Huế là sự kết hợp độc đáo giữa những nguyên tắc kiến trúc truyền thống Việt Nam, tư tưởng triết lý phương Đông với thuyết âm dương ngũ hành cùng những đặc điểm mang ảnh hưởng kiến trúc quân sự phương tây.
Kinh Thành Huế: Do vua Gia Long xây dựng từ năm 1805 và sau này được vua Minh Mạng tiếp tục hoàn thành vào năm 1832. Tại đó các vua triều Nguyễn đã cho xây dựng khá nhiều thành quách, cung điện và các công trình của hoàng gia. Trải qua gần 200 năm khu kinh thành hiện nay còn hầu như nguyên vẹn với gần 140 công trình xây dựng lớn nhỏ.
Hoàng Thành (Đại Nội): Nằm ở khoảng giữa kinh thành là nơi đặt các cơ quan cao nhất của chế độ quân chủ và là nơi thờ tự các vua chúa đã quá cố. Hoàng Thành có mặt bằng gần vuông, mỗi bề khoảng 600m, xây bằng gạch, cao 4m, dày 1 m, xung quanh có hào bảo vệ, có 4 cửa để ra vào riêng Ngọ Môn chỉ dành để cho vua đi. Đại Nội gồm có hơn 100 công trình kiến trúc đẹp được chia ra nhiều khu vực:
Từ Ngọ Môn đến Điện Thái Hoà: nơi cử hành các lễ lớn của triều đình.
Triệu Miếu. Thái Miếu. Hưng Miếu, Thế Miếu và Điện Phựng Tiên: nơi thờ các vua chúa nhà Nguyễn.
Phủ Nội Vụ: nhà kho tàng trữ đồ quý, xưởng chế tạo đồ dùng cho hoàng gia.
Vườn Cơ Hạ và Điện Khâm Văn: nơi các hoàng tử học tập và chơi đùa.
Tử Cấm Thành: là vòng thành nằm trong Hoàng Thành ngay sau lưng Điện Thái Hoà. Tử Cấm Thành dành riêng cho vua và gia đình vua. Tử Cấm Thành được xây dựng năm 1804. Thành cao 3,72m xây bằng gạch, dày 0,72m, chu vi khoảng 1.230m, phía trước và phía sau dài 324m, trái và phải hơn 290m, bao gồm gần 50 công trình kiến trúc lớn nhỏ và có 7 cửa ra vào. Đại Cung Môn là cửa chính ở mặt tiền chỉ dành cho vua đi vào.
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License