Pages

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Hội An du lịch

Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Hội An

Nổi bật trong cung đường du lịch miền Trung, phố cổ Hội An như một bức tranh mộc mạc, giản dị và nên thơ. Dù là ngày hay đêm, du lịch Hội An vẫn mang trong mình những vẻ đẹp lôi cuốn khác nhau. Công ty chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến quý khách dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Hội An.
cho-thue-xe-45 -cho-tu-ha-noi-di-hoi-an
Chúng tôi là công ty đã có 15 năm kinh doanh trong lĩnh vực cho thuê xe 45 chỗ và đã có chỗ đứng vững chắc trong thị trường cho thuê xe tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết:
Xe  45 chỗ cho thuê của chúng tôi là dòng xe du lịch đời mới như: Aero Space / Hi-Class / Universe....có đặc điểm đa dạng về màu sắc và mẫu mã thanh lịch, động cơ có thông số kỹ thuật cao chịu được các yếu tố địa hình.
Là những dòng xe chất lượng cao nội thất được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi nhất cho hành trình của hành khách: đầy đủ hệ thống âm thanh radio, đầu DVD, dàn Karaoke, máy lạnh, đèn trần, điều hòa nhiệt độ...
Với các tour du lịch dành cho gia đình cơ quan thì xe 45 chỗ vừa thoải mái trong việc giải quyết số lượng chỗ ngồi vửa đảm bảo được tính an toàn và tiện nghi cho du khách.
Ngoài những giá trị văn hoá qua kiến trúc đa dạng, Hội An còn lưu giữ một nền tảng văn hoá phi vật thể khá đồ sộ. Cuộc sống thường nhật của cư dân với những phong tục tập quán, sinh hoạt tín ngưỡng, nghệ thuật dân gian, lễ hội văn hoá cùng với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, các món ăn đặc sản… làm cho Hội An ngày càng hấp dẫn du khách thập phương.
Thời điểm du lịch Hội An tuyệt nhất là từ tháng 2 đến tháng 4 hàng năm, trời ít mưa, khí hậu dễ chịu. Tránh đi vào mùa hè vì nhiệt độ tăng cao, rất oi bức. Mùa mưa từ tháng 10 – tháng 11 cũng có nhược điểm là không gian ẩm ướt do mưa nhiều và nặng hạt.
Bạn hãy đến thăm Hội An vào ngày 14, rằm âm lịch hàng tháng để tham dự đêm phố cổ. Vào dịp này bạn sẽ có cơ hội được tận mắt nhìn ngắm những chiếc đèn lồng đỏ rực giăng khắp phố, một khung cảnh đặc trưng của Hội An vào dịp lễ.
Ngoài những nơi tham quan rất nổi tiếng như chùa Cầu, nhà cổ Tấn Ký, các hội quán của người Hoa, việc thích nhất khi tôi đến Hội An là dạo phố, ngắm nhìn những ngôi nhà cổ tuyệt đẹp. Mỗi ngôi nhà là một câu chuyện khác nhau, đầy hấp dẫn và lôi cuốn.
Hội An còn rất nổi tiếng về ẩm thực, với các món ăn đặc sắc như mì Quảng, cao lầu, bánh mì, cơm gà, chè... Dọc các con đường trung tâm của khu phố cổ có rất nhiều quán ăn, nhà hàng.
Hội An còn rất nổi tiếng về trang phục và vải vóc. Công nghệ may đồ ở đây xuất sắc tới mức bạn chỉ cần chưa tới 1 ngày là đã có ngay một bộ vest hoặc áo dài.
Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License