Pages

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Mai Châu giá rẻ

Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Mai Châu

Mai Châu là điểm đến được nhiều bạn lựa chọn để đi vào những dịp cuối tuần và nghỉ lễ bởi đây là một điểm đến khá thú vị. Nằm cách thành phố Hòa Bình khoảng 60km, cách thành phố Hà Nội khoảng 140km, là một quãng đường không quá xa cho một chuyến vi vu cùng bạn bè người thân bằng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Mai Châu giá rẻ, uy tín, chất lượng của công ty chúng tôi.
Đến với dịch vụ Cho thuê xe du lịch Huyndai Universe 45 chỗ với thiết kế hiện đại cùng nhiều tiện nghi khi sử dụng là một sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn thuê xe cho nhiều người đi du lịch nhất là trong đó lại có người già và trẻ nhỏ. Xe Huyndai Universe 45 chỗ đang là 1 trong những dòng xe được nhiều tổ chức, công ty, doanh nghiệp sử dụng nhất hiện nay.
Tham khảo thêm cho thuê xe 45 chỗ
cho-thue-xe-45-cho-huyndai-universe-tu-ha-noi-di-mai-chau
Xe có nội thất sang trọng cùng khoang hành khách rộng rãi với các tiện nghi cho hành khách như: wifi, máy lạnh, màn hình LCD, đầu DVD, dàn âm thanh chuẩn có thể nghe nhạc, xem phim, hát karaoke,…. Tính đa dụng của dòng xe này được thể hiện rõ với thiết kế ghế nồi rộng rãi với hệ thống cần gạt điều chỉnh các tư thế tạo cảm giác thoải mái cho quý khách trong suốt chuyến hành trình đến với Mai Châu.
Mai Châu là một huyện miền núi của tỉnh Hòa Bình, giáp với Mộc Châu của Sơn La và Pù Luông của Thanh Hóa. Bao bọc bởi những dãy núi hùng vỹ quanh năm mây phủ của Tây Bắc, thung lũng Mai Châu có khí hậu khô, mát mẻ và trong lành.
Nổi bật bởi vẻ đẹp thơ mộng của miền sơn cước, văn hoá đặc sắc của đồng bào dân tộc Thái và nét mộc mạc, quyến rũ từ ẩm thực núi rừng, Mai Châu là sự lựa chọn lý tưởng cho các tour du lịch ngắn ngày ở miền Bắc.
Bất kể mùa nào trong năm các bạn cũng có thể đến Mai Châu bởi đây là một vùng khá đặc biệt để bạn khám phá, chỉ cần thu xếp được thời gian rảnh rỗi là có thể đi. Mùa hè ở đây không quá nóng, còn mùa đông thì không quá lạnh!
Thăm quan vui chơi tại Mai Châu
Lượn vòng quanh bản Lác
Sau khi đã tìm được phòng để ở lại tối nay các bạn nếu mệt thì nghỉ ngơi rồi sau đó làm một vòng đi bộ quanh bản, xem những đồ thủ công, hàng lưu niệm được bày bán như: những chiếc vòng tay, chiếc sáo, những chiếc túi thổ cẩm đựng điện thoại, đồ…Vả cả những bộ quần áo được làm theo kiểu cho người dân tộc rất đẹp. Bạn có thể thuê những chiếc váy, những bộ đồ của người dân tộc ở đây chụp ảnh lưu lại những kỷ niệm.
Bản Pom Coọng
Bản Pom Coọng được bao quanh bởi những ruộng lúa, những ngọn núi và con sông chính vì vậy mà bản là nơi thu hút rất nhiều du khách tới đây. Những ngôi nhà sàn được tương đối cao, cách mặt đất khoảng 2m.
Hang Mỏ Luông
Hang Mỏ Luông cách trung tâm thị trấn không xa, nằm ngay cạnh bản Lác và bản Pom Coọng, tuy nhiên vào hang này bạn phải mua vé.
Hang Chiều
Để lên tới hang các bạn phải trải qua 1200 bậc đá, nếu có sức khỏe các bạn có thể leo lên đình và ngắm nhìn toàn bộ thung lũng thị trấn Mai Châu rất đẹp, không những vậy trong hang có nhũ rất đẹp với các hình đủ để các bạn tưởng tượng.
Các món ăn
Đến Mai Châu các bạn sẽ được thưởng thức những món như: Cơm nếp (gạo rất ngon), Cơm Lam, cá suối nướng, gà đồi…
Chúc các bạn có chuyến đi du lịch Mai Châu thật nhiều niềm vui và kỷ niệm.
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License