Pages

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Thung Nai

Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Thung Nai

Thung Nai đang là điểm đến thú vị của nhiều bạn trẻ thích khám phá, của những gia đình muốn thay đổi không khí, và của các tập thể muốn có một chuyến du lịch sinh thái dã ngoại kết nối cộng đồng. Hãy đến Thung Nai một lần vào dịp cuối tuần, cách xa cái mệt mỏi ồn ào của nhịp sống sôi động chốn thị thành cùng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Thung Nai.
Với nhiều năm kinh nghiệm, thương hiệu đã được xây dựng và lớn mạnh trong lòng khách hàng, công ty chúng tôi đã trở thành một trong những địa chỉ cho thuê xe 45 chỗ uy tín chất lượng bậc nhất tại Hà Nội, bạn có thể an tâm về chất lượng xe cho thuê cũng như chi phí dịch vụ khi đến với chúng tôi.
Ưu điểm nổi bật của dịch vụ:
- Chủ động trong mỗi chuyến đi: Khác với việc sử dụng phương tiên công cộng để di chuyển, bạn hoàn toàn có thể chủ động được hành trình đi Thung Nai như: thời gian nghỉ ngơi và địa điểm nghỉ ngơi, hành trình phát sinh,…
- Chất lượng xe cho thuê đảm bảo: Khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe của công ty chúng tôi bạn sẽ được ngồi trên những chiếc xe Huyndai Universe 45 chỗ sang trọng có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp cùng nội thất hiện đại, ghế ngồi ê ái.
- Giá cho thuê hợp lý: Ngoài ra khi lựa chọn thuê xe của chúng tôi, bạn sẽ được hưởng mức chi phí hợp lý nhất thích hợp với điều kiện kinh tế của bạn cũng như những tạo điều kiện thuận lợi để bạn và chúng tôi hợp tác lâu dài hơn trong tương lai.
- Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp: Mọi thủ tục giấy tờ thuê xe đều được giải quyết nhanh chóng chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên thân thiện, mến khách được đào tạo bài bản, bạn sẽ luôn hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.
cho-thue-xe-45-cho-huyndai-universe-tu-ha-noi-di-thung-nai
Đặt chân tới Thung Nai – Hòa Bình, miền đất xinh đẹp cách Hà Nội 120 km, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một vẻ đẹp hoang sơ với những cảnh sắc hư hư, thực thực. Bạn hoàn toàn như lạc vào một thế giới khác với sự kết hợp hoàn hảo của núi, đảo và mặt nước xanh ngắt bao la.
Có thể nói rằng nên thơ và dịu dàng, khoáng đạt và lãng mạn là những gì du khách mỗi khi đến với Thung Nai có thể cảm nhận được.
Mặt hồ rộng lớn bao quanh bởi những dãy núi với nhiều hình thù khác nhau, nước hồ xanh ngắt in bóng những đám mây trắng trên bầu trời xanh. Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, trên núi dưới hồ hòa quyện làm một. Từ trên cao nhìn xuống, vẻ đẹp Thung Nai thật nên thơ, quyến rũ vô cùng.
Ở Thung Nai có rất nhiều địa danh để tham quan, khám phá như Bản Mu, du lịch trên lòng hồ, tham quan đền Bà Chúa Thác Bờ, chợ nổi, hang Trạch, động Thác Bờ.
Đến với Thung Nai, ta sẽ được tìm hiểu cuộc sống của người dân tộc Mường, tìm hiểu các nét văn hóa đặc sắc của người dân địa phương. Đặc biệt là được thưởng thức những món ăn ngon như cá xông khói, lợn Mường.
Công ty chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực trong suốt 15 năm qua để mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe tốt nhất. Sự hài lòng hàng triệu khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi là thành công lớn nhất của công ty. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License