Pages

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Thác Bạc Long Cung thăm quan

Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Thác Bạc Long Cung

Hòa Bình có rất nhiều địa danh đẹp cho khách du lịch đến thưởng thức, trong đó không thể không kể đến Thác Bạc Long Cung– điểm du lịch lý tưởng cho hành trình khám phá du lịch Hòa Bình. Bạn đang thắc mắc con đường đến Thác Bạc Long Cung đi bằng cách nào? Và nên chọn cách đi nào là thuận lợi nhất? Để giải đáp những thắc của du khách, chúng tôi xin chia sẻ tới du khách dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Thác Bạc Long Cung cùng những thông tin vô cùng hữu ích cho chuyến du lịch của các bạn.
Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị cho thuê xe 45 chỗ uy tín nhất hiện nay tại Hà Nội, đơn vị đã cộng tác với nhiều công ty, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước, trường học,… cho thuê xe du lịch, thuê xe tháng đi công tác trong và ngoài thành phố. Tất cả các dòng xe đều là đời mới chuyên phục vụ mọi nhu cầu cần di chuyển của hành khách.
Vì sao bạn nên lựa chọn chúng tôi:
1. Chất lượng dịch vụ ở mức tối đa.
Chúng tôi có đội ngũ nhân viên và lái xe dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Cho thuê xe du lịch. Công ty chúng tôiđã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc tổ chức tham quan và du lịch trên toàn quốc.
2. Giá thành hợp lý.
Đi đôi với việc nâng cao chất lượng dịch vụ, chúng tôi còn rất năng động trong khâu quản lý và tổ chức giúp chúng tôi tiết kiệm chi phí đồng thời giảm giá thành cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi.
3.An toàn và thoải mái.
Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp được kiểm tra chất lượng tay lái định kỳ cùng với dàn xe đa dạng về chủng loại mẫu mã thường xuyên được bảo dưỡng và kiểm tra trước mỗi chuyến đi, chúng tôi đảm bảo sự an toàn tối đa nhất cho chuyến đi tới Thác Bạc Long Cung của quý khách hàng.
cho-thue-xe-45-cho-huyndai-universe-tu-ha-noi-di-thac-bac-long-cung
Nằm trong một không gian rừng núi, làng bản của người Mường mang đậm nét văn hoá Hoà Bình  khu du lịch có đường vạn lý trường thành, suối thác, hồ, hang động, thung lũng xanh, nhà sàn lớn, nhà sàn mi ni ven suối… phục vụ khách du lịch. Đến đây, du khách được chiêm ngưỡng kỳ thú của thiên nhiên và nền văn hóa Hòa Bình.
Nằm trên địa bàn xóm Cũ thuộc xã Tú Sơn, huyện Kim Bôi cách đường 12B gần 7km, cách thị xã Hòa Bình chừng 20km về hướng Đông Nam và cách thủ đô Hà Nội 70km, khu du lịch Thác Bạc - Long Cung là một tổ hợp giải trí - dịch vụ giữa khu rừng nguyên sinh với thảm thực vật dày đặc và phong phú. Nơi đây không khí trong lành dịu mát và theo cùng với làn sương chiều tràn về là cả cái lạnh tựa Đà Lạt hay Sa Pa.
Tham quan khu du lịch Thác Bạc - Long Cung, ngoài việc tận hưởng không khí dịu mát trong lành của thiên nhiên, du khách còn thỏa sức khám phá 9 tầng thác gồm các thác Tình Âu Cơ, thác Trải Chiếu Quan Lang, thác Bạc, thác Thiên Ngọc Thạch, thác Trượng Phu… rải rác trong khu vực, chiêm ngắm những công trình kiến tạo độc đáo của thiên nhiên tại 3 hang động với nhiều nhủ đá muôn hình muôn vẻ và sẽ thật thú vị khi leo lên vọng cảnh đài thả tầm mắt bao quát cả một vùng cảnh quan… Du khách cũng sẽ thích thú khi gặp lại nếp nhà sàn mái tranh hay chiếc cọn nước đang quay đều bên dòng suối vắng là những nét chấm phá tái hiện sinh hoạt của đồng bào Mường ngày trước.
Đã cất công đến đây, du khách không thể không tìm hiểu những sản vật của núi rừng, từ món cá suối om, rau rừng, măng đắng luộc với “chấm chéo” – một loại nước chấm đặc biệt, đến những món ăn truyền thống như cơm lam, thịt lợn Mán, rượu cần… là những nét văn hóa ẩm thực của một vùng miền, tất cả sẽ làm đầy thêm kỷ niệm về một chuyến khám phá núi rừng, giữa đại ngàn hoang sơ…
Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License