Pages

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi chất lượng

Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi du lịch

Bạn đang cần thuê xe 45 chỗ để đi du lịch? Bạn đang tìm địa chỉ cho thuê xe 45 chỗ Hà Nội uy tín, chất lượng mà giá lại rẻ nhất thị trường? Bạn lo sợ thuê phải những dòng xe đời cũ, hỏng hóc hoặc không an toàn? Bạn chưa cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ ở bất kì địa chỉ thuê xe nào trước đó? Hãy đến với dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi du lịch của Canthuexeoto.vn
cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-du-lich
VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ Cho thuê xe du lịch CỦA CHÚNG TÔI?
Với uy tín và sự chuyên nghiệp hơn 15 năm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng:
Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ tại Hà Nội tốt nhất
Giá rẻ nhất thị trường
Phúc lợi, hậu mãi tuyệt nhất dành cho những khách hàng thân thiết.
BẠN CHỈ CẦN CHỌN XE, CÒN LẠI CỨ ĐỂ CANTHUEXEOTO.VN  LO!
Đến với công ty chúng tôi, bạn chỉ cần chọn cho mình xe 45 chỗ ưng ý nhất.
Một số dòng xe đời mới, tiện nghi được khách lựa chọn nhiều nhất tại công ty chúng tôi như:
XE 45 CHỖ HYUNDAI AERO SPACE: Xe chất lượng cao, an toàn, nội thất sang trọng, tiện nghi, chiều lòng từ hành khách khó
tính nhất.
cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-du-lich
XE 45 CHỖ HYUNDAI UNIVERSE: Xe đời mới, rộng rãi, nội thất tiện nghi, chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng khi lựa chọn.
cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-du-lich
Xe 45 chỗ Hyundai Hi – Class: Đi là thích, ngồi là mê, xe du lịch rộng rãi, thoáng mát, không mùi, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho hành khách.
cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-du-lich
Lưu ý khi thuê xe 45 chỗ tại công ty chúng tôi:
Chỉ cho thuê xe khách 45 chỗ có người lái. Không cho thuê xe ô tô TỰ LÁI.
Giá thuê xe đã bao gồm: chi phí xăng dầu, cầu đường, bến bãi, lương lái phụ xe.
Giá cho thuê xe chưa bao gồm: Thuế VAT, chi phí phát sinh thêm điểm tham quan, vé cầu phà-bến bãi ngoài chương trình, chi phí ăn ngủ cho lái xe theo chương trình.
Chúng tôi là địa chỉ cho thuê xe du lịch 45 chỗ tại Hà Nội duy nhất đáp ứng được mọi yêu của khách hàng!
CÁCH THỨC THUÊ XE 45 CHỖ CỦA CHÚNG TÔI NHƯ THẾ NÀO?
Đến với dịch vụ thuê xe tại công ty chúng tôi, bạn chỉ cần thực hiện theo 3 bước cực đơn giản và nhanh chóng
Bước 1: Đăng kí thuê xe và báo giá
Liên hệ trực tiếp tới hotline:0964.955.519 / 0167 337 3333
Tư vấn và báo giá
Bước 2: Ký hợp đồng thuê xe
Lấy thông tin khách hàng để làm hợp đồng thuê xe
Thực hiện ký kết hợp đồng
Giao xe hoặc đưa đón trả khách theo đúng hợp đồng
Bước 3: Thanh toán, Hoàn tất giao dịch, thanh lý hợp đồng đã ký kết.
Thanh toán theo 2 cách:
Cách 1: Thanh toán trực tiếp tại địa chỉ công ty Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội.
Cách 2: Chuyển khoản qua ngân hàng.
NHỮNG THẮC MẮC THƯỜNG GẶP KHI THUÊ XE TẠI CÔNG TY CHÚNG TÔI:
1. Làm thế nào để có giá ưu đãi khi thuê xe 45 chỗ tại canthuexeoto.vn?
Trả lời: Để nhận được giá ưu đãi khi đặt dịch vụ tại công ty thì quý khách hàng phải đặt xe bên công ty chúng tôi một tháng trên 3 lần +  giới thiệu khách hàng đến với chúng tôi. Đồng thời lịch sử thanh toán dịch vụ phải đúng thời hạn như trong hợp đồng đã nêu.
2. Trong trường hợp tôi đã đặt thuê xe 45 chỗ của Canthuexeoto.vn  nhưng vì lý do cá nhân tôi muốn hủy chuyến đi thì tiền đặt cọc có được trả lại không? Và khi tôi đã kí hợp đồng thì tôi có phải bồi thường hợp đồng hay là không?
Trả lời: Đối với những trường hợp hủy chuyến đi vì lý do chính đáng công ty chúng tôi sẽ không bắt khách hàng phải bồi thường hợp đồng, nhưng số tiền đặt cọc sẽ không được hoàn trả lại. Nhưng quý khách hàng muốn hủy chuyến đi thì phải báo trước cho nhân viên điều hành viên trước thời gian đi là 3 ngày. Để điều hành viên có thể sắp xếp xe cho khách hàng khác đi.
3. Tôi đặt xe bên Canthuexeoto.vn nhưng không biết xe 45 chỗ có đầy đủ tiện nghi không? Có bảo hiểm không?
Trả lời: Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những loại xe 45 chỗ đời mới nhất và sẽ có bảo hiểm cho tất cả các loại xe, do đó bạn hãy yên tâm về sự tiện nghi với độ an toàn khi thuê xe tại đây.
Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi du lịch


Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License