Pages

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Hồ Núi Cốc thăm quan

Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Hồ Núi Cốc

Không cần phải nói quá nhiều, độ hot của điểm du lịch Hồ Núi Cốc chắc không ai có thể phủ nhận được. Chẳng đô thị sầm uất, ánh đèn lộng lẫy hay dịch vụ hiện đại, Hồ Núi Cốc đi vào lòng người bởi vẻ đẹp bình dị, chân chất và thanh bình đến khó cưỡng. Bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Hồ Núi Cốc giá rẻ nhất tại Hà Nội.
Hồ Núi Cốc là điểm du lịch lý tưởng mà nhiều gia đình lựa chọn. Đi cùng gia đình thì khó có thể đi bằng xe máy được. Chọn các dịch vụ cho thuê xe giá rẻ sẽ là phương án tối ưu nhất. Vừa đảm bảo an toàn, không lo nắng mưa, không bị hạn chế thời gian như đi tour mà phí dịch vụ lại không hề đắt. Trên thị trường rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch nhưng đến với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của chúng tôi các bạn sẽ thấy được sự khác biệt. Bởi chúng tôi đem đến cho quý khách dịch vụ cho thuê xe với chất lượng phục vụ tốt nhất, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kinh nghiệm, luôn tận tình giải đáp mọi thắc mắc của quý khách trên mọi nẻo đường. Bên cạnh đó, chúng tôi còn trang bị đội xe Huyndai Space đời mới nhất được nhập khẩu từ Huyndai Hàn Quốc.
Hyundai Space thực sự là một siêu phẩm của dòng xe khách cao cấp của tập đoàn Hyundai Hàn Quốc. Hyundai Space được phát triển trên nền tảng của các xe anh chị như Hi class, Express.....vì vậy Hyundai Space đúc kết được những tinh hoa từ các dòng xe trước để mang trên mình một chiếc xe khách hoàn hảo từ kiểu dáng, ngoại thất, nội thất. Xe Hyundai Space 2017 được trang bị nội thất rất sang trọng, tiện nghi với ghế ngồi cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu, ti vi LCD, tủ lạnh, cửa lên xuống tự động...
Xe Hyundai Space 2017 không chỉ đẹp bắt mắt với kiểu dáng thiết kế bên ngoài mà không gian nội thất tạo nên vẻ hào hoa sang trọng cho khách khi ngồi trên xe. Để phục vụ nhu cầu giải trí trong suốt hành trình đi Hồ Núi Cốc cho hành khách, cho thuê xe còn được lắp đặt hệ thống âm thanh cao cấp hát Karaoke, sóng Wifi tốc độ cao.
cho-thue-xe-45 -cho-huyndai-space-tu-ha-noi-di-ho-nui-coc
Hồ Núi Cốc thuộc tỉnh Thái Nguyên, qua bạt ngàn những đồi chè xanh mướt cua Tân Cương. Nơi đây vốn dĩ là một hồ nhân tạo, gồm một đập chính và 6 đập phụ. Tuy nhiên, trải qua thời gian, bàn tay tạo hóa đã khéo léo nhào nặn để biến Hồ Núi Cốc thành một khu du lịch vô cùng đẹp.
Tới đây, các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác du thuyền trên sông nước. Mặt hồ Núi Cốc phẳng lặng như gương, nước trong xanh đến khó cưỡng. Đứng trước một cảnh thiên nhiên thế này, người ta khó lòng mà kiềm chế được. Như một lẽ tự nhiên, mọi lo toan bộn bề tại đô thị đều sẽ tan biến lúc nào không hay.
Không chỉ thế, tới đây các bạn sẽ được nghe những huyền tích tình yêu vô cùng đẹp gắn với mỗi địa danh du lịch. Thưởng thức những món ăn ngon từ rừng núi, thăm quan các đền chùa nổi tiếng hoặc vui chơi tại công viên nước hồ Núi Cốc.
Công ty chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực trong suốt 15 năm qua để mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe tốt nhất. Sự hài lòng hàng triệu khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi là thành công lớn nhất của công ty. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Hồ Núi Cốc

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License