Pages

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Hồ Đại Lải chất lượng

Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Hồ Đại Lải

Quý khách có nhu cầu thuê xe đi Hồ Đại Lải. Quý khách mong muốn tìm được một công ty cho thuê xe uy tín cũng như lựa chọn được một chiếc xe mới đẹp, lái xe thân thiện, an toàn. Tuy nhiên quý khách không biết nên thuê xe ở đâu? Đến với dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Hồ Đại Lải giá rẻ của Canthuexeoto.vn, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng bởi chất lượng phục vụ cũng như cách thức làm việc của chúng tôi.
Công ty chúng tôi là thương hiệu cho thuê xe lâu năm – giá rẻ với hơn 200 loại xe đời mới để quý khách lựa chọn. Đội ngũ lái xe vui vẻ, nhiệt tình, luôn đặt sự an toàn của quý khách lên hàng đầu. Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ tại công ty chúng tôi quý khách đã lựa chọn được công ty cho thuê xe tốt nhất tại Hà Nội cho chuyến du lịch Hồ Đại Lải Vĩnh Phúc cùng gia đình, đồng nghiệp và những người thân yêu.
Xe Hyundai Aero Space - Dòng xe của xe Hyundai Aero Space 45 chỗ có đặc điểm là khá đa dạng về màu sắc và mẫu mã rất thanh lịch, quan trọng là động cơ có thông số kỹ thuật mạnh chịu được các yếu tố về địa hình, tiết kiệm nhiên liệu.
Xe Hyundai Aero Space 45 chỗ được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi nhất cho hành khách. Trên xe có đầy đủ hệ thống âm thanh như radio, casstte, tủ nóng-lạnh, ti vi, máy lạnh, đèn trần, đèn đọc sách, điều hoà nhiệt độ, bình cứu hoả, thể tích bình nhiên liệu lớn, diện tích hầm hàng rộng….
cho-thue-xe-45 -cho-huyndai-space-tu-ha-noi-di-ho-dai-lai
Thuê Xe Đi Hồ Đại Lải vào ngày đầu Tuần Hoặc Cuối Tuần có sự chênh lệch về giá rõ rệt, đi ngày cuối tuần giá thuê xe bao giờ cũng cao hơn trong tuần. Vì thế để thuê được một chiếc xe mới – tốt – rẻ vào ngày cuối tuần với giá tốt, quý khách nên đặt thuê xe đi Hồ Đại Lải từ Hà Nội sớm.
Hồ Đại Lải ở Vĩnh Phúc nằm trải rộng đươc bao quanh bởi hàng cây xanh mướt hai bên ,vào buổi sớm và hoàng hôn khi những cây liễu rủ xuống mặt hồ tạo nên khung cảnh rất thơ mộng .Mặt nước hồ xanh biếc thi thoảng có những gợn song nhỏ lăn tăn lượn trên mặt hồ .Nằm ngay giữa chính hồ đó là một hòn đảo nhỏ với diện tích khoảng 4,8 ha ,cứ mỗi dịp đông về thì có cả hàng trăm loài chim khác nhau về đây hội tụ tạo nên một khung cảnh thiên nhiên vô cùng tuyệt vời .Khi đến với hồ Đại Lải quý khách có thể được thưởng thức các món ăn đặc sản ở nơi đây như gà đồi,cá nương hay cơm lam,…
Đối với các du khách có sở thích khám phá ưa mạo hiểm thì trải nghiệm đi bộ lên phía bắc, luồn qua rừng, băng qua đèo Nhe và tới đất của Thái Nguyên,leo lên đỉnh núi và ngắm nhìn ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên nơi đây thì chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm khá thú vị mà du khách không thể bỏ qua.
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Hồ Đại Lải

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License