Pages

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Hồ Ba Bể giá rẻ

Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Hồ Ba Bể

Với việc sở hữu đội ngũ lái xe chuyên nghiệp cùng dàn xe mới, chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình du lịch. Công ty chúng tôi  luôn tự hào là đơn vị cho thuê xe uy tín, giá rẻ và chất lượng tại Hà Nội. Hãy đến với dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Hồ Ba Bể của chúng tôi để có những trải nghiệm tuyệt vời bên người thân và bạn bè nhé!
Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ Hyundai Aero Space đi du lịch?
Xe 45 chỗ Hyundai Aero Space đi du lịch chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Xe sở hữu ngoại thất hiện đại, bắt mắt thu hút mọi ánh nhìn. Không gian nội thất nổi bật với hệ thống ghế ngồi êm ái, điều hòa thông minh có khả năng làm mát tối ưu. Đặc biệt, Hyundai Aero Space có mức độ an toàn tuyệt đối khi sở hữu hệ thống cảnh báo phanh, hệ thống túi khí giúp bạn vững tâm trên mọi cung đường.
Xe Hyundai Aero Space 45 chỗ đời mới có thiết kế rất sang trọng, hệ thống ghế ngồi êm, đẹp có khả năng bật ra sau tối đa giúp cho hành khách thoải mái ngả lưng trong những chuyến đi xa.
Đặc biệt với các chuyến du lịch trong nước và nhữnng chuyến có khoảng cách dài, Hyundai Aero Space 45 chỗ là lựa chọn rất tốt để phục vụ cho những tour du lịch này. Với các tour du lịch tập thể ở các trường học, cơ quan, công ty, thuê xe Hyundai Aero Space 45 chỗ vừa thoả mái trong việc giải quyết lượng chỗ ngồi, vừa đảm bảo tính an toàn, tiện nghi cho bản thân người đi.
cho-thue-xe-45 -cho-huyndai-space-tu-ha-noi-di-ho-ba-be
Du lịch hồ Ba Bể điểm đến ‘tiên cảnh’ liệu bạn đã biết?
Hồ Ba Bể ở đâu?
Hồ thuộc xã Nam Mẫu, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn, cách Hà Nội 230 km. Người dân địa phương gọi Ba Bể là Slam Pé, nghĩa là ba hồ. Tên gọi này xuất phát từ việc hồ là nơi tụ lưu của 3 nhánh sông Pé Lầm, Pé Lù và Pé Lèng.
Nên đi du lịch hồ Ba Bể vào thời gian nào?
Hồ Ba bể là nơi có sự hòa hợp của núi rừng, sông nước, lại có khí hậu mát mẻ của vùng miền núi nên du khách có thể đến thăm hồ vào bất kỳ thời gian nào trong năm. Tuy nhiên, thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm hồ là vào mùa hè, những ngày đầu thu hoặc mùa xuân.
Phương tiện di chuyển tại hồ
Bạn có thể thuê thuyền đi trên lòng hồ. Nếu đi nhóm đông, có thể thuê thuyền lớn, nhóm nhỏ ưa mạo hiểm có thể di chuyển bằng thuyền độc mộc. Ngoài ra, đạp xe theo con đường rừng zíc zắc hay đi trong những cánh rừng nguyên sinh của hồ cũng rất thú vị.
Địa điểm lưu trú khi du lịch hồ Ba Bể
Hiện nay những nhà nghỉ theo kiểu homestay đang phát triển trong các bản. Tại bản Pác Ngòi có khoảng hơn 10 hộ gia đình kinh doanh dịnh vụ ăn, ngủ với giá cả phải chăng, có đầy đủ những trang thiết bị tối thiểu. Nếu yêu thích không gian thiên nhiên, bạn nên ngủ lại trong bản để tận hưởng không khí dễ chịu của núi rừng. Ngoài ra, du khách cũng có thể nghỉ lại ngoài thị xã Bắc Kạn hoặc nhà khách tại Chợ Rã, sáng đi xe vào khu hồ, chiều ra ngủ khách sạn.
Những món ngon không thể bỏ qua
Cá nướng Pác Ngòi, lợn sữa quay, gà đồi, xôi nếp nương, măng hấp thịt, mắm tép chua Ba Bể, rau rừng, cá suối,… là những món đặc sản du khách nên thử.
Những điều cần lưu ý
Không khí trong hồ Ba Bể mát mẻ, se lạnh vào buổi sớm và khi đêm về, bạn nên mang theo áo ấm để tránh sương đêm. Mang theo kem chống muỗi, chống côn trùng, quần áo dài tay. Ngoài ra, trong bản không có nhiều đồ ăn và cửa hàng tạp hóa, bạn nên mang theo đồ ăn vặt và nước uống. Nên đặt ăn trước để người dân đi chợ và nấu nướng.
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Hồ Ba Bể

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License