Pages

Công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đi quảng bình thăm quan

Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đi quảng bình

Bạn đang muốn tìm kiếm công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đi quảng bình uy tín và là một công ty cho thuê xe du lịch chất lượng cao? Chothuexetaihanoi.com được đánh giá là một trong những công ty cho thuê xe Quảng Bình chất lượng, giá rẻ, với hơn 200 đầu xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ với chất lượng xe đời mới từ năm 2013 trở lên, chúng tôi tin tưởng làm đối tác cho cá nhân hoặc công ty lữ hành trên cả nước muốn thuê xe đi Quảng Bình.

Công ty chúng tôi là đơn vị kinh doanh lữ hành uy tín chuyên phục vụ các chương trình tham quan du lịch Quảng Bình nói riêng và cả nước nói chung. Đặc biệt chúng tôi cung cấp dịch vụ Cho thuê xe du lịch với các dòng xe phong phú từ 4 chỗ đến 45 chỗ nhằm phục vụ nhu cầu tham quan du lịch , cưới hỏi, công tác….
Chúng tôi cam kết:
- Chất lượng xe Du lịch Quảng Bình tốt nhất
- Đội ngũ nhân viên lái xe chuyên nghiệp
- Là người địa phương am hiểu các địa danh du lịch Quảng Bình
- Tài xế có giấy phép và kinh nghiệm trên 5 năm vận chuyển khách du lịch
- Thông thạo lộ trình, tuyến điểm
- Thanh toán nhanh chóng
- Giá tốt nhất, cạnh tranh
Quảng Bình – mảnh đất hẹp nhất trên bản đồ hình chữ S, nơi nổi tiếng với 2 đặc sản chính đó chính là: Hang Động Tuyệt đẹp và những cồn cát trắng dài thẳng tắp.  Nơi được mệnh danh là “vương quốc hang động” với hơn 300 hang động lớn nhỏ khác nhau có thể kể đến: Hang Sơn Đoòng, Hang Én, Động Thiên Đường, Động Phong Nha, Động Tiên Sơn, Suối nước Moọc, Zipline Sông Chày – Hang Tối, …
Không những thế Quảng Bình còn có những bãi biển hoang sơ đến lạ thường: Biển Nhật Lệ, Biển Đá Nhảy, Vũng Chùa – Đảo Yến. Và quan trọng hơn hết Quảng Bình cũng có những điểm du lịch tâm linh: Mộ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp, di tích Hang Tám Cô, Nhà lưu niệm Đại Tướng, chùa Hoằng Phúc cổ nhất miền Trung với niên đại hơn 700 năm tuổi. Đồi cát Quang Phú trải dài bên bờ biển Nhật Lệ nên thơ.
Chỉ với những điều như thế thôi, thì Quảng Bình đã say đắm biết bao du khách phương xa và bạn bè Quốc tế về đây. Không chỉ có cảnh đẹp, đến đây để cảm nhận được nét sinh hoạt, đời sống của con người nghèo mà chân chất, mộc mạc và những món ăn đặc sản vô cùng đặc biệt và cuốn hút khó cưỡng.
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License