Pages

Công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đà nẵng giá rẻ

Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đà nẵng

Đà Nẵng thành phố xinh đẹp bên sông Hàn, bên bờ biển Đông với những nét quyến rũ chưa từng có ở các đô thị biển khác sẻ là điểm hẹn lý tưởng cho du khách. công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đà nẵng xin trân trọng giới thiệu đến quý khách dịch vụ Cho thuê xe du lịch đi Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Chúng tôi có đội xe 4-45 chỗ hiện đại với nhiều chủng loại xe đời mới chất lượng cao như: Laceti gentra Toyota Vios (4 chỗ), Ford Everest Toyota Inova (7 chỗ), Mercedes Fordtransit (24 chỗ), Huyndai Country (24 chỗ), Aerotown (35 chỗ) và Aero Space High Class (45 chỗ), hứa hẹn mang đến những tiện nghi và dịch vụ chất lượng nhất.
Đội xe du lịch được thiết kế rộng rãi và tiện nghi. Với tiêu chí đơn giản mà hiệu quả, vẻ ngoài thống nhất và lịch lãm, ghế có thể điều chỉnh độ nghiêng từng ghế riêng biệt mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người ngồi trên xe.
Hệ thống điều hòa của xe được thiết kế chìm vào trần xe nâng cao thẩm mỹ cho không gian bên trong xe. Công suất hoạt động của điều hòa cao hơn với cửa gió đến từng hàng ghế đảm bảo độ mát lạnh tối ưu cho hành khách.
Đà Nẵng là một thành phố thuộc vùng Nam Trung Bộ nên có khí hậu nhiệt đới gió mùa điển hình, nhiệt độ cao và ít biến động. Mỗi năm có hai mùa rõ rệt: mùa mưa từ tháng 8 đến tháng 12 và mùa khô từ tháng 1 đến tháng 7. Để tránh những ảnh hưởng của mưa bão thì thời điểm du lịch Đà Nẵng đẹp nhất là từ tháng 2 đến tháng 8 hàng năm. Tuy nhiên nếu muốn du lịch tiết kiệm thì du khách nên đi vào khoảng tháng 1 đến tháng 4 bởi thời điểm này không khí Đà Nẵng khá mát mẻ, không có bão và nhất là giá dịch vụ mềm hơn so với tầm tháng 6 đến tháng 8.
Các điểm tham quan du lịch nổi tiếng khi du lịch Đà Nẵng bao gồm khu du lịch Bà Nà, bãi biển Mỹ Khê, và khu vui chơi giải trí trong nhà Fantasy Park lớn nhất châu Á. Đà Nẵng còn có nhiều thắng cảnh mê hồn như đèo Hải Vân, rừng nguyên sinh ở bán đảo Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn. Hàng năm Đà Nẵng tổ chức Lễ hội pháo hoa thu hút rất nhiều du khách muôn phương đến tham dự.
Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License