Pages

Công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đi điện biên giá rẻ

Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đi điện biên.

Nếu như đi du lịch vùng biển khiến bạn cảm thấy đã nhàm chán, bạn muốn có không khí thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, bạn có thể tìm đến điểm du lịch vùng núi để ngắm vẻ hoang sơ, hùng vĩ của vùng núi Việt Nam như đến với Điện Biên chẳng hạn. Tuy nhiên làm thế nào để di chuyển đến vùng núi an toàn? Đi du lịch vùng núi nên thuê ô tô của công ty nào?Bạn không cần lo lắng nữa, bởi đã có chúng tôi - công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đi điện biên.

Ba miền Bắc- Trung- Nam đều có những điểm du lịch nổi tiếng với vẻ đẹp mê hồn khó cưỡng như: Sapa, Mộc Châu- Sơn La, Bà Nà, Tràng An, Bà Đen, Tà Cú, Lang Biang,…những điểm du lịch vùng núi này thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch. Vậy có nên thuê xe ô tô khi đi du lịch vùng núi không? Câu trả lời tất nhiên là “có” rồi!
Vì du lịch vùng núi thường khó khăn, mất nhiều sức hơn những vùng biển. Vì vậy để bảo vệ sức khỏe cho mỗi thành viên cũng như đảm bảo đi du lịch đúng tiến độ kế hoạch thì việc sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch là điều sáng suốt.
Chúng tôi là công ty Cho thuê xe du lịch hàng đầu tại Hà Nội với thương hiệu lâu năm chuyên cung cấp dòng xe mới nhất, đảm bảo chuyến đi du lịch an toàn, giá cả hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
Tại công ty chúng tôi, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý vị nhiều chương trình ưu đãi thuê xe đi Điện Biên với mức giá tốt nhất phù hợp với nhu cầu khách hàng của mình. Quý vị có thể so sánh giá thuê xe đi Điện Biên từ xe hạng nhỏ phổ thông ít tiêu hao nhiên liệu đến xe cao cấp hoặc các loại xe đường trường, tùy nhu cầu của mình. Mỗi xe thuê đi Điện Biên của chúng tôi đều được trang bị đầy đủ thiết bị với những tiện nghi hiện đại, an toàn nhất nhằm đảm bảo quý vị có chuyến đi an toàn, thoải mái.
Chúng tôi có mức giá cạnh tranh, thông tin cập nhật, nhằm đảm bảo chất lượng và tiện lợi cho mọi khách hàng của mình, vào mọi thời điểm. Đặt xe đi du lịch Điện Biên ngay hôm nay và tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ, hoặc bất kỳ thời gian nào cần cho chuyến công tác của mình.
Chúng tôi hiểu rằng mọi chuyến đi đều có phiền toái nếu không có sự chuẩn bị tốt; và đó là lý do vì sao chúng tôi mang đến nhiều loại xe khác nhau để khách hàng với mọi nhu cầu khác nhau có thể so sánh và lựa chọn.
Điện Biên là tỉnh miền núi biên giới thuộc vùng Tây Bắc, cách thủ đô Hà Nội gần 500km; phía Bắc giáp tỉnh Lai Châu, phía Đông và Đông bắc giáp tỉnh Sơn La, phía Tây Bắc giáp tỉnh Vân Nam – Trung Quốc; phía Tây và Tây Nam giáp với nước bạn Lào. Đến với Điện Biên là đến với thiên nhiên, là trở về thăm lại một miền lịch sử, hào hùng với những chiến công vang dội.
Điện Biên có nhiều địa danh nổi bật phải kể đến như: đồi A1, C1, C2, D1, cứ điểm Hồng Cúm, đồi Độc Lập, sân bay Mường Thanh, hầm tướng de Castries, nghĩa trang liệt sĩ, tượng đài chiến thắng Điện Biên, Thành Bản Phủ, đền thờ Hoàng Công Chất, vườn anh đào Mường Phăng, các bản làng văn hóa của cộng đồng người dân tộc tiểu số, tháp Mương Luân, động Xá Nhè, tháp Chiềng Sơ… Một địa danh nổi bật khác cũng rất thu hút cộng động phượt thủ trên cả nước là cực Tây A Pa Chải - ngã ba biên giới giữa Việt Nam, Lào, Trung Quốc cách trung tâm Điện Biên 250km.
Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License