Pages

Công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đi hòa bình chất lượng

Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đi hòa bình

Thuê xe đi Hòa Bình chưa bao giờ dễ dàng hơn cùng chúng tôi - công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đi hòa bình. Sử dụng dịch vụ của chúng tôi để có giá tốt cùng nhiều tùy chọn nhận và trả xe, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho chuyến đi của quý vị.

Dịch vụ Cho thuê xe du lịch của chúng tôi với đội ngũ tài xế thân thiện và chuyên nghiệp. Trong nhiều năm qua, chúng tôi tự hào là công ty cho thuê xe du lịch ​có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín nhất tại Hà Nội. chúng tôi cung cấp nhiều dòng xe từ 4 - 45 chỗ như Kia Morning, Toyota Alits, Cammry, Thaco King Long, Universe, .... để phục vụ hầu hết mọi du khách có nhu cầu đi lại từ Hà Nội đi các tỉnh du lịch, công tác .....
Đến với dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi, quý khách không chỉ được sở hữu sản phẩm xe chất lượng mà điều quan trọng nữa là giá thuê xe khá hợp lý phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.
Đặc biệt là khi bạn thuê xe tại công ty chúng tôi, địa chỉ cho thuê xe uy tín hàng đầu tại khu vực Hà Nội, khách hàng sẽ được hưởng mức giá thuê ưu đãi nhất cùng nhiều chương trình giảm giá đặc biệt cho những khách hàng thân thiết, giúp bạn có được một chuyến đi đến Hòa Bình đầy thú vị mà lại tiết kiệm nhé!
Đến Hòa Bình để cùng khám phá điểm du lịch độc đáo như Thác Bờ, Hang Rết, động Hoa Tiên, vùng rừng nhiệt đới nguyên sinh Pù Noọc, thung lũng Mai Châu thơ mộng...
Khu du lịch Cửu Thác Tú Sơn nằm cạnh đường quốc lộ 12B, trên địa phận xóm Cửu, xã Tú Sơn, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình. Cửu Thác Tú Sơn tự hào với có tới chín con thác như: Tiên Tắm, Tình Âu Cơ, Trải Chiếu Quan Lang, Nàng Út Lót, Thác Bạc, Thác Triệu Phu, Thượng Ngàn, Thác Mẫu, Thác Thiên Ngọc Thạch.
Động Tiên Phi nằm trên đỉnh đồi Thúc (hay còn gọi là đồi Thung Phi). Động được phát hiện ra từ năm 1982, bắt đầu mở cửa đón khách từ năm 1984, tới tháng 6/2000 được công nhận là di sản văn hóa.
Cách Hà Nội khoảng 100km về phía Tây bắc, Thung Nai, một xã lòng hồ Sông Đà từ lâu là một địa chỉ mà nhiều du khách thích dừng chân khi lên Hòa Bình.
Từ Hà Nội đi 70km đến thị xã Hòa Bình rồi đi tiếp 60km nữa sẽ đến Mai Châu. Nơi đây là một thung lũng xanh rờn cây lá, đồng lúa và những nếp nhà sàn đều tăm tắp như xếp hàng chào đón du khách.
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License