Pages

Công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đi tuyên quang giá rẻ

Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đi tuyên quang

Bạn đang tìm kiếm công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đi tuyên quang? Bạn tìm đúng địa chỉ rồi đó. Đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ được lựa chọn cho mình những kiểu xe đa dạng từ 4 chỗ, 7, 16, 29, 35 hay 45 chỗ - chất lượng, uy tín và đảm bảo giá rẻ nhất Hà Nội.

Đến với dịch vụ Cho thuê xe du lịch của chúng tôi bạn sẽ được lựa chọn cho mình những kiểu xe đa dạng từ 4 chỗ, 7, 16, 29, 35 hay 45 chỗ với nhiều kiểu dáng, mầu mã và màu sắc mà bạn thích cho những chuyến đi của mình.
Hơn nữa chúng tôi luôn luôn có những dịch vụ kèm theo như bạn có thể tự lái hoặc là thuê luôn lái xe của chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn luôn đảm bảo sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu.
Hợp đồng thuê xe của chúng tôi luôn luôn nhanh chóng, thủ tục gọn gàng không phức tạp nhiều giấy tờ, hơn nữa bạn sẽ được tư vấn kỹ càng với việc thuê xe của mình sao cho phù hợp với mục đích thuê xe của mình và giá cả thực sự hợp lý.
Giá thuê xe ô tô luôn luôn là vấn đề nhiều người lưu tâm. Tuy nhiên, quý khách hãy yên tâm về giá thuê xe công ty chúng tôi đưa ra là giá được đánh giá trên theo số chỗ bạn thuê cũng như dòng xe mà bạn thuê một cách chính xác và cụ thể nhất.
Địa danh du lịch nhiều du khách muốn đến nhất ở Tuyên Quang là khu di tích lịch sử Tân Trào thuộc huyện Sơn Dương, cách thị xã Tuyên Quang khoảng 41km.
Những di tích chính ở Tân Trào gồm đình Tân Trào, cây đa Tân Trào, lán Nà Lừa và Hang Bòng. Bên cạnh các địa danh nổi bật này, nếu thích bạn có thể rong ruổi ở hàng loạt di tích và du lịch khác như: bản Khuổi Kịch, đình Thanh La, Vực Thia, làng Tân Lập, đèo Chắn, Đồng Man - Lũng Tẩu, hang Bòng, hầm Chính phủ và bảo tàng Tân Trào...
Hành trình chinh phục thác Mơ (hay thác Pắc Ban), danh thắng quốc gia với truyền thuyết về thuồng luồng trả công bà Then chữa bệnh khá thú vị với việc lênh đênh trên hồ nước trong veo tiếp cận “khối nước bạc”, cảm giác phiêu lưu khi chinh phục 3 tầng thác bằng thang dây, cái khoan khoái của việc hít căng lồng ngực không khí trong lành hay phóng tầm mắt chiêm ngưỡng toàn cảnh thị trấn Nà Hang với 99 ngọn núi trùng điệp bao quanh từ đỉnh thác.
Đặc biệt, nếu đã “lỡ” đến thác Mơ, bạn đừng bỏ sót cuộc dạo chơi ngắn, tìm hiểu đời sống động thực vật phong phú của khu du lịch sinh thái Nà Hang, điểm đến lý tưởng cho những du khách ưa mạo hiểm, thích khám phá những hang động kỳ thú, những khu rừng nguyên sinh, khu bảo tồn thiên nhiên.
Khác với ba địa danh trên, suối khoáng Mỹ Lâm với dòng nước nhiều khoáng chất, khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp là lựa chọn đáng thuyết phục cho những du khách thích nghỉ ngơi, thư giãn.
Ngoài các địa danh không thể bỏ qua này, nếu lưu lại Tuyên Quang dài ngày hay có thời gian, bạn có thể tranh thủ tạt vào phường rối Thẩm Lộc tìm hiểu về nghệ thuật múa rối que hay ghé thành cổ Tuyên Quang, điểm thương nghiệp phát triển thời Lý, cũng là chứng nhân của nhiều sự kiện lịch sử quan trọng tại vùng quê cách mạng.
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333

Công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đi tuyên quang

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License