Pages

Công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đi thái nguyên thăm quan

Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đi thái nguyên

Quý khách đang có nhu cầu thuê xe đi Thái Nguyên nhưng băn khoăn không biết lựa chọn dịch vụ ở đâu uy tín, chất lượng? công ty chúng tôi chính là một lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng bởi chúng tôi là công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đi thái nguyên uy tín, giá rẻ và chất lượng tốt nhất tại Hà Nội.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ Cho thuê xe du lịch, xe cưới hỏi,… các loại xe với kiểu dáng và mẫu mã sang trọng cùng giá thành hợp lý, chúng tôi tự hào phục vụ cho hàng nghìn khách hàng có nhu cầu thuê xe du lịch, phục vụ đón tiễn khách đoàn cao cấp, hội nghị, khách du lịch nước ngoài, đi tour, du lịch biển, lễ hội, cưới hỏi….
Ngoài dịch vụ cho thuê xe du lịch về chất lượng, giá cả hợp lý là một trong những yếu tố quan trọng khi quý khách thuê xe du lịch của chúng tôi . Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn tư vấn cho khách hàng dòng xe và loại xe với số chỗ phù hợp để tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái.
Với tiêu chí chất lượng hoàn hảo, chúng tôi đã nhập về các dòng xe mới của các hãng nổi tiếng như Mercedes, Toyota, Hyundai, Aero Space… với ghế bật, máy lạnh êm ái, hệ thống chống sốc tốt nên được rất nhiều khách hàng thuê xe ưa chuộng. Qua nhiều năm phục vụ, chúng tôi là một trong những công ty chúng tôi được khách hàng đánh giá cao, có một chỗ đứng vững chắc trong nhận thức khách hàng khi tìm dịch vụ cho thuê xe du lịch.
Với nỗ lực không mệt mỏi của cán bộ nhân viên công ty luôn không ngừng đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn trong nhiều năm qua, chúng tôi đã xây dựng nên một thương hiệu uy tín được khách hàng đánh giá cao và luôn là điểm đến đầu tiên mỗi khi tìm dịch vụ cho  thuê xe du lịch trên địa bàn Hà Nội.
Đến với Thái Nguyên là du khách đến với vùng đất phong cảnh hữu tình, non xanh nước biếc, với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn. Nơi đây có ATK - an toàn khu kháng chiến Định Hóa; có hang Phượng Hoàng, Suối Mỏ Gà với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hang động đẹp, còn khá nguyên sơ; có Đền Đuổm thờ phò mã Dương Tự Minh và 2 người vợ của ông; Bảo tàng Văn hoá các Dân tộc Việt Nam nơi trưng bày, giới thiệu nhiều hiện vật là di sản văn hoá truyền thống của đại gia đình 54 dân tộc Việt Nam; có Khu du lịch Hồ núi cốc với câu chuyện tình lãng mạn về chàng Cốc – nàng Công…
Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch Thái Nguyên với nhiều model xe đẳng cấp, hiện đại, mới, chất lượng lái xe tốt nhất bạn tìm thấy. Bạn có muốn thuê xe du lịch tại công ty chúng tôi không? Khi có bất cứ nhu cầu nào liên quan đến việc thuê xe, quý khách có thể thể liên lạc với chúng tôi.
Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đi thái nguyên


Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License