Pages

Công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đi lào cai chất lượng

Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đi lào cai

Lào Cai là khu du lịch trọng tâm của miền Bắc với những thắng cảnh Sa Pa thị trấn trong mây, chợ tình quyến rũ, đỉnh Phan Xi Păng và Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai Hà Khẩu. Lào Cai có nhiều địa danh lịch sử, hang động tự nhiên, đặc sản và là nơi mang đậm nét đặc trưng văn hoá độc đáo của nhiều dân tộc anh em. Bạn đang tìm công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đi lào cai? Hãy đến với chúng tôi, chắc chắn chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ Cho thuê xe du lịch của công ty chúng tôi?
1. Chất lượng dịch vụ tối ưu
Tự hào là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp và uy tín. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ chất lượng nhất với giá cả cạnh tranh nhất đến toàn thể quý khách hàng.
Dịch vụ của chúng tôi sẽ phục vụ mọi đối tượng cá nhân, tập thể với các mục đích khác nhau: thuê xe cá nhân, thuê xe gia đình, thuê xe du lịch cho công ty, thuê xe theo tháng…
2. Giá thành hợp lý
Cùng với việc đảm bảo chất lượng dịch vụ, chúng tôi còn mang đến cho bạn giá thuê xe vô cùng hợp lý.
3. Đảm bảo chất lượng và vô cùng thoải mái
Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một đội ngũ lái xe chuyên nghiệp được kiểm tra chất lượng tay lái định kỳ cùng với dàn xe đa dạng về chủng loại mẫu mã thường xuyên được bảo dưỡng và kiểm tra trước mỗi chuyến đi, an toàn của bạn là trách nhiệm của chúng tôi.
Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng, quý khách hàng có thể chọn thuê xe theo các hãng, các đời, số ghế, thiết kế và mẫu mã… Đến với dịch vụ của chúng tôi đảm bảo bạn sẽ có chuyến đi Lào Cai đáng nhớ và hài lòng hơn bất cứ nơi nào khác.
Lào Cai là một tỉnh thuộc vùng cao biên giới phía Bắc Việt Nam, được biết đến với vẻ đẹp nguyên sơ của vùng núi phía Bắc. Đến Lào Cai ngoài những danh lam thắng cảnh hấp dẫn như: Sa Pa thị trấn trong mây, chợ tình quyến rũ, đỉnh Phan Xi Păng và Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai Hà Khẩu thì đây cũng là nơi có nhiều những địa danh lịch sử, hang động tự nhiên, và nét ẩm thực đặc sắc mang đậm nét đặc trưng văn hoá độc đáo của nhiều dân tộc anh em.
Cổng trời Sapa: Ra khỏi thị trấn Sapa, đi theo hướng Bắc khoảng 18 km, đường lên cổng trời ngoằn ngoèo uốn lượn giữa lưng chừng núi trùng trùng điệp điệp với những bóng nắng chạy dài thoắt ẩn thoắt hiện. Con đường đèo này có tên là Trạm Tôn, len lỏi giữa dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Và cổng trời chính là đỉnh của con đèo này. Cổng trời trở nên hấp dẫn du khách mỗi dịp đi du lịch Lào Cai Sapa, vì nhiều người tham quan Thác Bạc bao giờ cũng cố ngược lên cổng trời để ngắm cảnh sắc kỳ vĩ của núi rừng Hoàng Liên đã được vinh danh là "Vườn di sản Asian Sa Pa".
Núi Hàm Rồng: Núi Hàm Rồng nằm ngay trên thị trấn Sapa, từ đây du khách có thể ngắm toàn cảnh thị trấn, thung lũng Mường Hoa, Tả Phìn ẩn hiện trong sương khói.
Hang Tiên: Thắng cảnh Hang Tiên nằm tại xã Bảo Nhai, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai. Là một điểm du lịch Lào Cai nổi tiếng.
Cốc San: Tọa lạc tại xã Cốc San, huyện Bát Xát, cách thành phố Lào Cai khoảng 7km, Cốc San là một hệ thống các thác nước và các hang động to nhỏ khác nhau. Từ quốc lộ 4D, có một con đường đất nhỏ dài khoảng hơn 1km dẫn vào Cốc San. Vẻ đẹp của Cốc San vẫn hoàn toàn mang tính chất tự nhiên, hoang sơ.
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333

Công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đi lào cai

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License