Pages

công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đi lai châu thăm quan

Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đi lai châu

Bạn đang tìm công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đi lai châu giá rẻ cho gia đình mình mà chưa tìm được địa chỉ thuê xe uy tín tại Hà Nội?  Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe tại công ty chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ Cho thuê xe du lịch của chúng tôi:
- Chủ động trong mỗi chuyến đi: Khác với việc đi taxi, xe khách… thì bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác được các bác tài của chúng tôi lái chiếc xế hộp đi những đâu mà bạn thích. Trên mỗi chặng đường bạn sẽ chủ động được lộ trình và thời gian nghỉ ngơi.
- Chất lượng xe cho thuê đảm bảo: Khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch của chúng tôi bạn sẽ được sở hữu những chiếc xe sang trọng có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
- Giá cho thuê hợp lý: Ngoài ra bạn sẽ được hưởng mức chi phí hợp lý nhất, phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn cũng như những tạo điều kiện thuận lợi để bạn và chúng tôi cùng nhau hợp tác lâu dài hơn trong tương lai.
- Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp: Mọi thủ tục thuê xe đều được giải quyết nhanh chóng chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên thân thiện mến khách được đào tạo bạn sẽ luôn hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.
Lai Châu là tỉnh nằm ở phía Tây Bắc của tổ quốc với hơn 20 dân tộc sinh sống. Lai Châu chính là một vùng đất chứa đựng những vẻ đẹp tiềm ẩn để phát triển du lịch.
Khi nhắc đến Lai Châu thì không thể không nhắc tới đèo Ô Quý Hồ, đây là một trong những con đèo hiểm trở nhất của núi rừng Tây Bắc, nối liền 2 tỉnh Lào Cai và Lai Châu. Đặc biệt đây là còn nơi có đỉnh Fansipan huyền thoại. Với độ cao hơn 200m giữa mây núi ngút ngàn, cùng những cung đường đèo hiện ra mềm mại giống như một dải lụa đang uốn mình sát các vách núi dựng đứng.
Pu Sam Cap là quần thể gồm rất nhiều những hang động nằm ở trên hệ thống núi Pu Sam Cap có độ cao từ 1300m đến 1700m so với mực nước biển. Đây là địa điểm du lịch Lai Châu nổi tiếng được nhiều người biết tới nằm trên tỉnh lộ 129 nối thành phố Lai Châu với huyện Sìn Hồ với 3 hang động lớn là Thủy Tinh, Thiên Đường và Thiên Môn. Khi đến đây du khách sẽ phải choáng ngợp trước vẻ đẹp hoang sơ mà nơi đây đem lại.
Sìn Hồ là huyện vùng cao nằm giữa tỉnh Lai Châu với 56 nghìn cư dân với 15 dân tộc chung sống. Nếu đến với Lai Châu mà không đến đây thì chuyến đi của bạn vẫn còn thiếu sót. Đây là huyện tập trung nhiều con suối và được người ta ví như nóc nhà của tỉnh Lai Châu. Cùng với khí hậu mát mẻ khá giống với Sa Pa bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị. Ngoài ra du khách còn được thưởng thức những loại hoa quả nhiệt đới thơm ngon ở nơi đây như lê, đào, mận…
Bản Nà Luông chính là địa điểm du lịch ở Lai Châu bạn không nên bỏ qua. Cùng với cảnh đẹp hoang sơ và những giá trị văn hóa truyền thống còn lưu lại, đây chính là nơi đang trở thành điểm đến du lịch thu hút được lượng khách đến tham quan khá là đông. Khi tới đây bạn sẽ được hòa bình trong những làn điệu dân ca và dân vũ và nhất là điệu múa xòe và lăm vông nổi tiếng.
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đi lai châu


Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License