Pages

Cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi lào cai chất lượng

Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi lào cai

Đến Lào Cai mùa thu để cảm nhận cơn sóng vàng bất tận của những cánh đồng Sa Pả, Tả Phìn, Trung Chải, Tả Van…vàng óng tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Nếu bạn có dự định thưởng ngoạn vẻ đẹp mùa thu về trên mảnh đất Lào Cai thì bạn có thể đến với dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi lào cai của công ty chúng tôi để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những thửa ruộng bậc thang mùa lúa chín và cảm nhận hết những nét đẹp độc đáo của mùa thu vùng Tây Bắc.

Hiện nay trên thị trường cho thuê xe, dòng xe ô tô 29 chỗ Hyundai County được sự tin dùng của đông đảo khách hàng. Dịch vụ Cho thuê xe 24-29 chỗ của công ty chúng tôi đang triển khai dịch vụ này nhằm phục vụ mọi nhu cầu công tác, du lịch, đi chơi,… của quý khách hàng với những ưu điểm vượt trội:
Xe Hyundai County với thiết kế kiểu dáng năng động năng động, tinh tế và tiện ích bền bỉ, thân thiện với môi trường. Cản trước rộng, vững chắc kết hợp với cụm đèn trước kiểu dáng hiện đại, đem lại sự an toàn khi vận chuyển trong mọi điều kiện thời tiết.
Xe được trang bị điều hòa 2 chiều công suất cao cùng hàng loạt các tiện nghi hoặc hệ thống giải trí âm thanh + camera hiện đại. Ngoài ra, hệ thống nội thất xe khách 29 chỗ Hyundai County đẹp, hiện đại giúp hành khách cảm thấy thoải mãi khi ngồi trên xe.
Đến với công ty chúng tôi khách hàng sẽ được thoải mái hoàn toàn với dòng xe cao cấp nhất, đội ngũ lái xe kinh nghiệm trên 5 năm lái xe, am hiểu phong cách phục vụ du lịch.
Công ty có bề dày kinh nghiệm 15 năm sẽ đáp ứng và làm hài lòng quý khách hàng. Đồng thời, dịch vụ chăm sóc khách hàng 27/7 chuyên nghiệp sẽ giúp mang đến những trải nghiệm không thể nào quên.
Là một tỉnh vùng cao nằm giáp ranh giữa Tây Bắc và Đông Bắc, Lào Cai là nơi sinh sống của 25 dân tộc nên phong phú về bản sắc văn hóa. Bên cạnh đó, du lịch Lào Cai còn hấp dẫn du khách bởi khí hậu mát mẻ quanh năm, phong cảnh núi rừng hoang sơ, hùng vĩ nhưng cũng không kém phần thơ mộng.
Sapa: Địa danh nổi tiếng nhất ở Lào Cai chính là Sapa - nơi có đủ mọi trải nghiệm hấp dẫn dành cho du khách. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội chinh phục "nóc nhà Đông Dương" – Fansipan, lang thang giữa thị trấn Sapa mù sương đầy thơ mộng hoặc ghé thăm các bản làng của đồng bào dân tộc thiểu số để tìm hiểu cuộc sống và văn hóa của họ. Ngắm những thửa ruộng bậc thang đẹp tựa tranh vẽ ở thung lũng Mường Hoa
Y Tý sẽ cho bạn cảm giác lâng lâng, bồng bềnh như lạc vào chốn bồng lai. Những "dòng sông" mây cuồn cuộn "chảy" xuyên qua các khe núi chính là "món quà" độc đáo và vô giá mà thiên nhiên đã ưu đãi ban tặng cho nơi này.
Đến chợ phiên Bắc Hà để cảm nhận không gian sinh hoạt văn hóa của đồng bao dân tộc thiểu số ở miền Bắc là một trải nghiệm làm say lòng rất nhiều du khách.
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi lào cai

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License