Pages

Cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi cao bằng

Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi cao bằng

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi cao bằng của công ty chúng tôi là một dịch vụ cho thuê xe được người sử dụng tin dùng về chất lượng phục vụ cũng như giá cả phù hợp suốt thời gian qua.

Trong dịch vụ Cho thuê xe 24-29 chỗ của công ty chúng tôi thì đây là dòng xe năng động, tinh tế, ưu điểm nổi trội của Hyundai County chính là tính kinh tế và tiện ích bền bỉ. Xe khách 29 chỗ Hyundai County có kiểu dáng đẹp, khỏe và năng động. Màu sắc xe trang nhã, thân thiện với môi trường. Cản trước rộng, vững chắc kết hợp với cụm đèn trước kiểu dáng hiện đại, đem lại sự an toàn khi vận chuyển trong mọi điều kiện thời tiết.
Nội thất xe: Xe hyundai County được trang bị nội thất rất là tiện nghi và sang trọng, Nội thất ốp vân gỗ. Hệ thống âm thanh màn hình tích hợp camera lùi/ Ampli + Micro,...Xe được trang bị ghế da, kiểu dáng Châu Âu hiện đại nhất, đời mới nhất.
Động cơ xe Hyundai County: Các thông số kỹ thuật của xe sẽ khiến bạn ngạc nhiên giống như một số dòng xe Hyundai khác với động cơ DIESEL 4 kỳ kiểu D4DD, có Turbo tăng áp, công suất cực đại lên đến 102 KW, tương đương 3200 vòng/phút. Momen xoắn cực đại là 380 N.n/1800 vòng/phút. Xe đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 3 giúp bảo vệ một trường trong sạch.
Xe khách 29 chỗ Hyundai County là sự kết hợp hài hòa và hiện đại với các tính năng vô cùng tiện lợi cho tài xế cũng như hành khách trên xe. Đó là một sản phẩm hoàn hảo của dành cho khách hàng cần di chuyển với khoảng trên 20 người. Luôn hướng tới khách hàng và cùng khách hàng đi trên mọi nẻo đường. Sự lựa chọn của các bạn là niềm tự hào của chúng tôi!
Vào mỗi mùa, Cao Bằng lại mang trong mình một vẻ đẹp riêng. Vì vậy tùy theo mục đích chuyến đi để lựa chọn thời gian đến thích hợp. Khoảng thời gian được cho là đẹp nhất để đến Cao Bằng là tầm tháng 8 - 9, là mùa nước đầy ở thác Bản Giốc và tháng 11 – 12 là thời điểm hoa tam giác mạch và hoa dã quỳ nở nhiều.
Thác Bản Giốc: Là thác nước lớn thứ tư trên thế giới trong số các thác nước đẹp nằm trên biên giới giữa các quốc gia và là thác nước tự nhiên lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Đây cũng là một trong những thác nước đẹp nhất Việt Nam và là thắng cảnh du lịch nổi tiếng nhất của Cao Bằng. Thác mang một vẻ đẹp hùng vĩ và nguyên sơ đến kinh ngạc.
Động Ngườm Ngao có vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ, mang đậm màu sắc huyền ảo. Từng chùm thạch nhũ buông rủ, tạo nên những hình thù kỳ lạ, kích thích sự tò mò nơi du khách.
Suối Lênin, hang Pắc Bó là di tích lịch sử nổi tiếng, nơi đây cũng là một thắng cảnh đẹp với núi non xanh tươi, dòng suối mát lành, sơn thủy hữu tình. Nằm giữa rừng già, khu di tích có một bầu không khí mát mẻ, lộng gió, luôn luôn thơm ngát hoa rừng.
Hồ Thang Hen là nơi có phong cảnh đẹp và thơ mộng nổi tiếng của tỉnh Cao Bằng. Hồ trong xanh, trải dài ngút tầm mắt. Lòng hồ nằm trọn trong khu rừng già nguyên sinh, trên bờ là dãy cây cổ thụ cao, đổ mình in bóng xuống mặt nước.
Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi cao bằng

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License