Pages

Cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi hải phòng chất lượng

Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi hải phòng

Chothuexetaihanoi.com là một trong những đơn vị chuyên cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi hải phòng. Với nhiều loại xe, xe chất lượng cao chuyên phục vụ khách du lịch, chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng khi đến với dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi.

Chúng tôi cung cấp đến khách hàng dịch vụ Cho thuê xe 24-29 chỗ tại Hà Nội đi du lịch và chiều ngược lại về Hà Nội. Hiện nay công ty chúng tôi đang sở hữu dàn xe du lịch chuyên dụng sang trọng, cao cấp, hiện đại, nội thất xe đầy đủ, điều hòa mát, lái xe nhiệt tình chu đáo, lịch sự ân cần, thông thạo đường đi phục vụ khách du lịch, công tác, cưới hỏi ...
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn tư vấn cho khách hàng dòng xe và loại xe với số chỗ phù hợp để tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái.
Hyundai County 29 chỗ là 1 dòng xe phục vụ khách du lịch thân thiện, Thân xe và khung gầm được nhập khẩu đồng bộ từ Hyundai Hàn Quốc, Hyundai 29 chỗ là dòng xe khách tiện nghi cao cấp, nội thất rộng rãi, ghế ngồi với dây an toàn trang nhã và tiện dụng, xe được đặt thuê nhiều nhất trong dòng xe 29 chỗ - giá thuê rẻ nhất tại Hà Nội.
Bãi biển đồ Sơn chia làm 3 khu mỗi khu đều có bãi tắm và đồi núi, rừng cây yên tĩnh. Khu 1 chạy dài với bãi tắm và dịch vụ ven biển. Khu 2 có toà biệt thự từng là nơi nghỉ mát của vua Bảo Đại, vị vua cuối cùng của triều Nguyễn. Khu 3 có công trình kiến trúc nhỏ dáng dấp như ngôi chùa nên từ lâu có tên gọi là Pagodon. Đặc biệt cuối bán đảo là đồi đất cao trên đó có Toà nhà Vạn Hoa đuợc xây dựng theo kiến trúc gô tích rất đẹp.
Bến Nghiêng – Bến Tàu Không số: toạ lạc giữa phong cảnh sơn thuỷ hữu tình, sau lưng là ngọn núi thuộc dải Cửu Long, phía trước là bãi tắm khu 2 trông ra cửa biển “Ba Lộ”, nơi thế kỷ 11 vua Lý Thánh Tông từng ngự du thị sát để bảo vệ bờ cõi, rồi cho xây dựng tháp Tường Long, thuộc địa bàn phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng.
Hiện nay, Bến Nghiêng là bến tàu du lịch đưa du khách từ đất liền ra thăm Hòn Dấu, Cát Bà, Vịnh Hạ Long. Hằng ngày, nhất là vào dịp khai hội đảo Dấu và mùa du lịch, hàng nghìn lượt người đến thăm và xuống tàu ra đảo Dấu và đến các vùng lân cận. Đây là dịp để mỗi người dân thành phố, khách du lịch trong và ngoài nước hiểu hơn địa danh lịch sử này, góp phần tuyên truyền, gìn giữ di tích bến Nghiêng.
Du khách đi du lịch Cát Bà sẽ được trải nghiệm biển Cát Bà với vẻ đẹp nguyên sơ và hùng vĩ và được mệnh danh là Hòn Ngọc của Vịnh Bắc Bộ, ngoài ra đến du lịch Cát Bà du khách còn có trải nghiệm du lịch thú vị như tắm biển, thăm hang động, vườn quốc gia và các món đặc sản hấp dẫn tại Cát Bà - Hải Phòng
Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License