Pages

Cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi yên bái

Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi yên bái

Đi Yên Bái để ngắm những cánh đồng ruộng bậc thang trải khắp lưng chừng trên những triền đồi, vào mùa lúa chín hay nước đổ tựa như lạc vào sứ sở thần tiên trong những câu chuyện cổ tích. Hãy cùng dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi yên bái của công ty chúng  tôi để cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp đến khám phá những điểm du lịch nổi tiếng của Yên Bái  bạn nhé!

Hiện tại, dịch vụ Cho thuê xe 24-29 chỗ của công ty chúng tôi trang bị dòng Xe hyundai county đời mới cho thuê phục vụ vụ nhu cầu thuê xe đi du lịch, văn phòng công tác,… Công ty có đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm, chạy các tuyến thông thuộc địa hình khắp các tỉnh thành, khắp các điểm du lịch, công ty chúng tôi luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu của Quý Khách.
An toàn là tiêu chí đầu tiên của hyundai county khi cho ra đời dòng xe khách vừa sang trọng, vừa hiện đại này. Dòng xe được bố trí các dãy ghế ngồi thoáng, rộng tạo cho du khách có được một cảm giác thoải mái, thư giãn trong suốt cuộc hành trình. Ưu thế khác của xe là hệ thống ghế bật, ngả lưng đa cấp giúp cho hành khách dễ dàng lựa chọn tư thế ngồi thoải mái nhất.
Không chỉ được đảm bảo tiêu chí an toàn, thoải mái cho hành khách, mục tiêu khác mà dòng xe hyundai county  hướng đến vẫn là sự tiện nghi. Hệ thống nội thất cao cấp như đèn đọc sách, hộp điều khiển gió, đèn ngủ và đèn chiếu sáng giúp khách hàng có thể đọc sách báo hay tự điều chỉnh độ lạnh, ánh sáng theo ý muốn ngay tại ghế ngồi. Ưu điểm khác của dòng xe hyundai county là xe có hầm hàng lớn để cho khách hàng có thể để tư trang, hành lý, đặc biệt là quà lưu niệm sau chuyến đi.
– Địa điểm nổi tiếng nhất của Yên Bái đó chính là những cánh ruộng bậc thang tại Mù Cang Chải, các bạn nên đến với Mù Cang Chải từ khoảng tháng 5 – 6 hoặc có thể từ tháng 9 – 10 bạn sẽ lần lượt được tận mắt chiêm ngưỡng sự vi diệu của ruộng bậc thang vào mùa đổ nước và những cánh ruộng bậc thang được nhuộm một màu vàng khi lúa chín – Ngoài ra, đến với Yên Bái vào khoảng tháng 9 – 11 cũng khá thích hợp, vì lúc này là mùa mưa của Tây Bắc cũng đã hết, thời tiết dịu mát, chưa chuyển sang cái lạnh của mùa đông. – Những bạn nào muốn được trải nghiệm việc ngâm mình trong những con suối nước nóng giữa cái lạnh mùa Đông của Tây Bắc thì hãy xách balo và đến Yên Bái vào khoảng từ tháng 12 – 1 hàng năm sau.
Ngoài những cánh ruộng bậc thang Mù Cang Chải, Yên Bái còn rất nhiều đặc sản mà chắc chắn chưa nhiều bạn được thưởng thức, có thể kể đến như: Nếp Tú Lệ, Xôi ngũ sắc,Táo mèo, Lạp xưởng hun khói, Rượu thóc La Pán Tẩn, Mắc, khén, hương vị núi rừng,Muồm muỗm rang Mường Lò, Dế chiên giòn, Châu chấu rang, Cua suối rang, Bánh chưng, đen Mường Lò, Rau dớn Mường Lò, Ruốc tôm Mường Lò ăn kèm với xôi nếp Tú Lệ…
Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội.

Cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi yên bái

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License