Pages

Cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi quảng ninh thăm quan

Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi quảng ninh

Công ty chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến bạn dịch vụcho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi quảng ninh chất lượng cao. Chúng tôi chuyên cho thuê xe 29 chỗ cho cá nhân, đoàn thể, công ty đi du lịch theo đoàn, đi lễ hội, công tác, đưa đón sân bay, đưa đón học sinh, công nhân viên,…

Cho thuê xe 24-29 chỗ Hyundai County tại Hà Nội là một trong những dịch vụ cho thuê xe du lịch của công ty chúng tôi. Đến với chúng tôi, Quý khách có thể dễ dàng thuê một chiếc xe 29 chỗ Hyundai County đời mới với giá thuê xe rẻ nhất tại Hà Nội. Với uy tín và sự chuyên nghiệp hơn 15 năm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe tốt nhất, giá rẻ nhất cùng với đó là những phúc lợi, hậu mãi tuyệt nhất dành cho những khách hàng thân thiết của chúng tôi.
Chúng tôi cho thuê xe 29 chỗ Hyundai County theo mọi lịch trình và yêu cầu của quý khách. Quý khách có thể thuê xe đi du lịch, đi công tác, đón tiễn sân bay, cưới hỏi hoặc thuê xe theo tháng dài hạn. Công ty chúng tôi cam kết đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách, dù là khó khăn nhất.
Công ty chúng tôi có đội ngũ lái xe được đào tạo chuyên nghiệp, chuyên phục vụ các tour du lịch, các tập đoàn lớn trong và ngoài nước, luôn luôn nhiệt tình chu đáo. Bởi vậy chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn khi đến và sử dụng dịch vụ thuê xe Hyundai County 29 chỗ của chúng tôi.
Ngoài Vịnh Hạ Long là kỳ quan thế giới với hàng nghìn hòn đảo kỳ vĩ, hai lần được UNESCO công nhận là “di sản thiên nhiên thế giới”, Quảng Ninh còn vô vàn các thắng cảnh khác như núi Bài Thơ - nơi xưa kia vị vua anh minh Lê Thánh Tông đề thơ, đảo Rều (nuôi khỉ), đảo Thẻ Vàng...
Bất kể huyện nào trên đất Quảng Ninh cũng có những điểm du lịch kỳ thú, như: thị xã Uông Bí có khu thắng cảnh nổi tiếng Yên Tử, đây là nơi ra đời của Thiền phái Trúc Lâm Việt Nam, có nhiều chùa và di tích văn hóa quý. Lễ hội mùa xuân hằng năm ở vùng đất nổi tiếng này là điểm thu hút khách trẩy hội, vãng cảnh. Trên địa bàn Uông Bí có hồ Yên Trung rất đẹp nằm gần Yên Tử với nhiều tiềm năng phát triển du lịch.
Thị xã Móng Cái nổi tiếng với bãi biển  Trà Cổ hoang sơ được công nhận là một trong những bãi biển đẹp. Chùa Linh Khánh, chùa Xuân Lan...đều là những di tích được xếp hạng.
Huyện Bình Liêu nổi tiếng với đá thần, khi gõ vào một phiến đá, tạo thành âm thanh cộng hưởng cùng các phiến đá khác như tiếng nói huyền bí của thần linh. Huyện Hoàng Bồ, một huyện nghèo nhưng thắng cảnh thì thật tuyệt vời, hồ Yên Lập rộng 17.000 ha, với rừng thông bao quanh. Gần hồ có núi Lôi Âm, trên núi có chùa Lôi Âm nổi tiếng, tạo thành một quần thể di tích thắng cảnh đã được cấp bằng quốc gia...
Giá cho thuê xe của chúng tôi sẽ được tính dựa theo từng lịch trình cụ thể của khách hàng. Do mỗi khách hàng có nhu cầu mục đích thuê xe khác nhau, chính vì vậy để có giá thuê xe tốt nhất, quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi quảng ninh

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License