Pages

Cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi bắc ninh thăm quan

Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi bắc ninh

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi bắc ninh dành cho những khách hàng đang có nhu cầu thuê xe về với đất Kinh Bắc xưa để được hòa mình vào không gian của những lễ hội đậm chất truyền thống, lắng nghe những giai điệu Quan Họ ngọt ngào của các liền anh, liền chị và thưởng thức những đặc sản trứ danh của vùng đất này.

Dịch vụ Cho thuê xe 24-29 chỗ của chúng tôi đưa vào sử dụng chủ yếu là dòng xe Huyndai County đời mới nhất hiện nay. So với loại xe 29 chỗ khác, Huyndai county có nhiều ưu điểm vượt trội như không gian được mở rộng hơn, tăng khoảng cách giữa các hàng ghế, nên người ngồi có thể bật ghế ra sau mà không làm ảnh hưởng đến người xung quanh. Nhờ vậy hành khách có thể nghỉ ngơi thoải mái, đảm bảo được sức khoẻ cho chuyến du lịch dài ngày.
Hầm chứa hàng được thiết kế rộng, đáp ứng nhu cầu chứa đồ lớn.
Động cơ xe đời mới nhất hiện nay, chạy mạnh nhưng êm, không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng những hành khách ngồi cuối xe.
Linh kiện xe tất cả là hàng ngoại nhập trực tiếp từ Huyndai Hàn Quốc, khâu lắp ráp đều tuân theo quy chuẩn hiện đại nghiêm ngặt nhằm đảm bảo tối đa sự an toàn cho người sử dụng.
Ngoài ra, đến với dịch vụ cho thuê xe của công ty chúng tôi quý khách sẽ nhận được chất lượng phục vụ chuẩn 5 sao với đội ngũ lái xe kinh nghiệm, thông thạo mọi ngả đường, được đào tạo nghiệp vụ phục vụ khách du lịch nhiệt tình trách nhiệm sẽ đem đến cho quý khách hành trình về với mảnh đất Bắc Ninh thật vui vẻ và ý nghĩa.
Bắc Ninh là mảnh đất mang nhiều nét đẹp về vốn văn hóa truyền thống, tiêu biểu là làn điệu quan họ trữ tình đi vào lòng người, nhưng du lịch Bắc Ninh hấp dẫn bởi những danh thắng đẹp như Đền Đô, chùa Bút Tháp, Gốm Phù Lãng, làng tranh Đông Hồ…
Đền Đô là ngôi đền có bề dày lịch sử, được xây dựng từ thời vua Lí Thái Tổ, là nơi thờ cúng các vị vua thời Lý. Đền Đô có kiến trúc độc đáo, đẹp và ấn tượng nhất có lẽ chính là gác vọng nằm giữa hồ nước trong mát, xung quanh đền Đô là một màu xanh mướt của cây lá, lối đi trải đá bậc đẹp mắt.
Du lịch Bắc Ninh không thể nhắc tới địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng Bắc Ninh chính là chùa Dâu. Ngôi chùa này được xây dựng sớm nhất Việt Nam mang dấu ấn của Phật giáo với kiến trúc kì lạ, độc đáo, cầu kì.
Ngôi chùa cổ kính nổi tiếng ở Bắc Ninh, chùa Bút Tháp bên sông Đuống có tượng Quan Âm phật bà nghìn mắt nghìn tay bằng gỗ lớn nhất nước ta. Tới địa điểm du lịch Bắc Ninh nổi tiếngnày bạn được sải bước tự do ở khuôn viên rộng, khoáng đạt và được chiêm ngưỡng quy mô kiến trúc độc lạ còn được lưu giữ tới ngày nay.
Bạn là người yêu gốm sứ và muốn tìm hiểu về nghệ thuật cũng như nghề làm gốm thì đừng bỏ qua làng gốm phù lãng địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Bắc Ninh nhé.
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi bắc ninh

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License