Pages

Cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi bắc giang chất lượng

Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi bắc giang

Bạn đang có nhu cầu và tìm công tycho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi băc giang uy tín, chất lượng? bạn băn khoăn không biết giá thuê xe bao nhiêu và địa chỉ ở đâu tại Hà Nội có dịch vụ cho thuê xe uy tín có giá rẻ nhất ? Hãy đến ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm 15 năm trong việc phục vụ khách nên đến với chúng tôi các bạn sẽ được một dịch vụ hoàn hảo nhất.

Chúng tôi cam kết có giá tốt nhất thị trường, xe đời mới, dịch vụ hoàn hảo, lái xe kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo và tận tình “Chỉ thu tiền khi khách hàng đã hài lòng về dịch vụ”. Nói đến dịch vụ Cho thuê xe 24-29 chỗ phục vụ khách du lịch trên thị trường Việt Nam thì không thể thiếu cái tên Hyundai County 29 chỗ ngồi, một dòng xe ưu việt trong kinh doanh vận chuyển hành khách mang đến cho quý khách sự thoải mái và an tâm trong suốt hành trình.
Tổng quan xe với thiết kế vẻ ngoài thẩm mỹ cùng với nhiều tiện ích mang lại sự thoải mái tối đa, hàng ghế rộng rãi cùng với hệ thống điều hòa riêng biệt cho từng hành khách, đèn đọc sách, giá hành lý rộng, ti vi Lcd màn hình lớn cùng hệ thống âm thanh nghe nhạc. Với không gian rộng rãi cùng nhiều tiện nghi sang trọng và hữu ích sẽ đem đến cho quý khách một sự thư giãn đích thực trong suốt chuyến đi.
Hãy đồng hành cùng Hyundai County để chuyến đi tới Bắc Giang của bạn thêm phần lý thú.
Là một tỉnh trung du phía Bắc Việt Nam, cách thủ đô Hà Nội gần 100km, Bắc Giang không có cái đẹp hoa lệ như các thành phố lớn, cũng không có cái hùng vĩ như những địa danh nơi địa đầu của tổ quốc. Bắc giang gợi ấn tượng với mọi người về vẻ đẹp hoang sơ, thanh bình của miền sơn cước.
Được xây dựng vào thời Lê (thế kỷ XVIII), Chùa Bổ Đà (gọi tắt chùa Bổ) là một trong những di tích lịch sử tiêu biểu của tỉnh Bắc Giang. Chùa Bổ là một trong những nơi còn giữ nguyên bản nét kiến trúc truyền thống Việt cổ. Chùa có kiến trúc độc đáo và khác biệt so với các ngôi chùa truyền thống ở miền Bắc Việt Nam, đó là lối kiến trúc “nội thông ngoại bế” tạo vẻ u tịch, thanh vắng và huyền thoại, xung quanh là đồi núi xóm làng bao bọc.
Khe Rỗ là một điểm du lịch nằm trong Khu bảo tồn thiên nhiên Tây Yên Tử thuộc xã An Lạc, huyện Sơn Động có diện tích hơn 5000ha. Rừng Khe Rỗ là địa bàn sinh sống của nhiều loài động thực vật quí hiếm đã có tên trong sách đỏ: Gấu ngựa, sơn dương, gấu chó, báo, rùa vàng, tê tê... Ngoài ra, Khe Rỗ có cảnh quan thiên nhiên đẹp với với điểm hồ Vũng Tròn, thác Đồng Dương, suối Nước Vàng, Rừng Lim cổ thụ…
Nằm cách trung tâm huyện Sơn Động chừng 20 km, thôn Đồng Cao, xã Thạch Sơn có độ cao gần 1.000m so với mặt nước biển. Thiên nhiên Đồng Cao hoang sơ, thoáng đãng, núi, rừng trùng điệp, xa xa ẩn hiện theo những áng mây bay. Những đồi cỏ xanh mướt mát, trải dài như những thảo nguyên rộng lớn ở châu Âu.
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi bắc giang

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License