Pages

Cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi nam định chất lượng

Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi nam định

cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi nam định trọn gói với giá hợp lý nhất. Hiện nay công ty chúng tôi đang sở hữu dàn xe du lịch chuyên dụng sang trọng, cao cấp, hiện đại đời mới, xe nội thất đầy đủ, điều hòa mát, lái xe nhiệt tình chu đáo, lịch sự ân cần, thông thạo đường đi phục vụ khách du lịch, công tác, cưới hỏi ...

Dịch vụ Cho thuê xe 24-29 chỗ Hyundai County với thiết kế thời trang, đẹp, khỏe và năng động. Màu sắc xe trang nhã, thân thiện với môi trường. Cản trước rộng, vững chắc kết hợp với cụm đèn trước kiểu dáng hiện đại, đem lại sự an toàn khi vận chuyển trong mọi điều kiện thời tiết. Thân vỏ xe County sản xuất bằng các mảng vỏ rời, dập sẵn nhập khẩu từ Hàn Quốc có dạng hình hộp.
Cốp xe được thiết kế rộng rãi được tăng chiều cao chiều dài giúp để hành lý khách hàng dẽ dàng, thuận lợi. Cửa hành khách với các tiêu chuẩn: Cửa gấp tự động, vận hành dễ dàng và thuận lợi hoặc quý khách có thể đặt làm theo kiểu cửa trượt, đóng mở tự động bằng điện.
Nội thất: Nội thất Xe khách 29 chỗ Hyundai County đẹp, hiện đại với hệ thống ghế được làm từ vật liệu cao cấp. Hệ thống đèn trần, đèn đọc sách, đèn ngủ tiện nghi và kệ để hành lý.
Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch tại Hà Nội và vận tải - chuyên trở - đón tiễn hành khách Hà Nội - Nam Định, phục vụ các hội nghị cấp cao của Nam Định. Thuê xe du lịch Hà Nội - Nam Định cam kết mang lại cho quý khách sự an toàn tuyệt đối và thái độ phục vụ chu đáo, tận tình trong dịch vụ đưa đón khách tại Hà Nội và Nam Định.
Giao thông đến Nam Định cách thủ đô Hà Nội 90km về phía đông nam. Giao thông đến Nam Định tương đối thuận tiện: trên tuyến đường sắt Bắc- Nam và quốc lộ 21 nối từ quốc lộ 1A đến trung tâm thành phố; quốc lộ 10 từ thị xã Ninh Bình qua Nam Định sang Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh.
Nam Định có rất nhiều làng nghề thủ công mỹ nghệ, tiềm năng du lịch đa dạng và phong phú với nhiều di tích lịch sử, văn hoá; nhiều điểm tham quan du lịch. Nam Định là tỉnh có bề dày lịch sử và văn hoá, nơi phát tích của vương triều Trần, một triều đại hưng thịnh vào bậc nhất trong lịch sử phong kiến Việt Nam với các di tích như: khu di tích nhà Trần, chùa Tháp, chùa Cổ Lễ, chùa Keo Hành Thiện, Phủ Dày... Nam Định còn là quê hương của các bậc võ tướng anh hùng, đồng thời cũng là quê hương của nhiều nhà văn, nhà thơ nổi tiếng như Trần Tế Xương (Tú Xương), Nguyễn Bính... hãy lên kế hoạch du lịch khám phá Nam Định đừng quên dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi nhé!
Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi nam định

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License