Pages

Cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi ninh bình thăm quan

Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi ninh bình

Ninh Bình – vùng đất của Cố Đô Hoa Lư nơi sở hữu những di tích lịch sử cùng những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp thu hút nhiều người đến tham quan. Không chỉ có khách du lịch là người Việt mà còn có rất nhiều du khách nước ngoài đến khám phá. Hãy xách balo lên và đi du lịch Ninh Bình với những điểm du lịch tuyệt đẹp cùng dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi ninh bình nhé!

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ Cho thuê xe 24-29 chỗ chất lượng cao với đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, đảm bảo an toàn, uy tín và  giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
Cho thuê xe 29 chỗ Huyndai County – dòng xe du lịch chuyên dụng, sang trọng với trang bị tiện nghi hiện đại, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, thoải mái trên mỗi chuyến đi. Hyundai County được thiết kế chuyên dụng để chở khách với nội thất rộng rãi cùng tiện nghi cao cấp rất phù hợp cho những chuyến đi dã ngoại, tham quan với số lượng nhiều người ở các địa điểm xa.
Hyundai County sẽ mang đến cho bạn những chuyến đi an toàn, thoải mái và cảm nhận tốt nhất những trải nghiệm tuyệt vời nhất của chiếc xe này trong suốt chuyến đi. Khoang hành khách và hệ thống ghế ngồi rộng rãi giúp bạn hoàn toàn thư thái để thưởng thức những giai điệu âm nhạc du dương nhờ sự tích hợp âm thanh MP3 của xe.
Hệ thống điều hoà không khí của xe Hyundai County có công suất cao, tích hợp sự tiện nghi đa chức năng của hệ thống radio và casset, hệ thống đồng hồ, ghế ngồi với đai an toàn, tiện dụng mà trang nhã.
Công ty chúng tôi cam kết;
–  Đội xe du lịch đời mới nhất luôn sẵn sàng phục vụ mọi lúc.
–  Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tinh thần nhiệt tình, chu đáo.
–  Đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và hành lý trên xe.
–  Ký hợp đồng nhanh chóng và đơn giản.
–  Giá cho thuê phù hợp và linh hoạt theo theo nhu cầu.
Nếu như đã đến với miền đất Ninh Bình thì xin đừng vội về khi chưa khám phá những điểm tham quan tuyệt đẹp dưới đây.
Cố đô Hoa Lư nơi chứng kiến bao sự đổi thay của lịch sử đất nước, nơi những danh nhân hào kiệt được sinh ra và bồi dưỡng. Về với nơi đây, ta như được trở về lịch sử, thật chân thực và đời thường với những nét văn hóa đậm đà bản sắc được các thế hệ ông cha gìn giữ và lưu truyền đến ngày nay.
Đầm Vân Long : Là một khu bảo tồn thiên nhiên với đầy đủ những cảnh sắc của núi non, đất trời, như một viên ngọc không tì vết, mang đậm đà hương sắc quê hương. Đầm Vân Long không ồn ào mà yên bình, tĩnh lặng, mặt nước luôn ôn nhu, Vân Long đẹp duyên dáng tựa như thiếu nữ tuổi đôi mươi, vẫn còn e dè và sâu lắng.
Đến Ninh Bình, bạn hãy cùng ghé qua nhà thời đá Phát Diệm để tâm hồn được chìm đắm trong không gian linh thiêng, tĩnh lặng, thưởng thức dư vị một cuộc sống thanh nhàn, bình yên của nơi đây.
Vườn quốc gia Cúc Phương: Với sự hài hòa của hàng trăm thảm thực vật xanh hòa quyện cùng muôn thú tạo lên một bản nhạc mà mẹ thiên nhiên kỳ vỹ đã vun đắp bấy lâu nay dành tặng riêng cho Cúc Phương.
Cồn nổi ven biển Kim Sơn: Với sự góp mặt của hơn 200 loài chim quý hiếm, gần 60 loài di cư và 50 loài dưới nước, tất cả đã hội tụ và tạo lên những âm thanh cuộc sống tuyệt vời tại bãi nổi đơn sơ, giản dị mang tên Kim Sơn.
Đó là những điểm đến tuyệt đẹp ở Ninh Bình. Hãy cùng chúng tôi đến để cảm nhận trọn vẹn nhất ý nghĩa nhất của miền đất này nhé!
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi ninh bình

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License