Pages

tranh dán tường phòng khách - noithathn.com - giá rẻ

Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Biến hóa phòng khách với tranh dán tường phòng khách cảnh biển
Nếu bạn đang cảm thấy phòng khách nhà mình quá tẻ nhạt hoặc không có gì đặc biệt. Nhưng lại ngại thay đổi đồ nội thất hoặc sơn lại tường. Vậy thì có một cách hết sức đơn giản, nhanh chóng, không tốn quá nhiều chi phí và công sức, đó chính là sử dụng tranh dán tường khổ lớn, mà một trong số đó là thể loại tranh dán tường phòng khách cảnh biển.

Là một trong những dòng tranh mới nhất của noithathn.com nhưng tranh cảnh biển đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng và trở thành mẫu hot nhất năm nay.

Mang đầy đủ các đặc điểm của tranh dán tường nói chung, tranh dán tường cảnh biển còn có thêm những điểm cộng tuyệt vời.
Hình ảnh, màu sắc cực kỳ chân thực, sống động: Sử dụng công nghệ in Nhật Bản siêu nét, không bị vỡ hình.

Ngắm nhìn những bức tranh dán tường phòng khách cảnh biển bạn sẽ có cảm giác như đang đứng trước biển thực sự với những con sóng trắng xô bờ, cát trắng mịn màng dưới chân, nước biển mát rượi và tận hưởng cả hương vị biển đặc trưng.
Với những người không thể di chuyển xa, tranh dán tường cảnh biển là một cách du lịch qua “màn ảnh nhỏ” cực kỳ thú vị.
Mở rộng không gian sống, khi thiết kế và xây dựng căn hộ, ai cũng mong có diện tích lớn để thoải mái sinh hoạt. Tuy nhiên thì điều này không phải lúc nào cũng thực hiện được.Tranh dán tường với chủ đề cảnh biển sinh động, màu sắc phong phú sẽ giúp các bạn mở rộng không gian. Hình ảnh 3D chân thực, sắc nét sẽ biến không gian nhà bạn trở nên khoáng đạt và độc đáo. Phương pháp này đang nhận được sự hài lòng của nhiều gia đình có thiết kế hiện đại.

Được thiết kế theo đúng kích thước mà bạn yêu cầu, sẽ tạo dựng một khung tranh dán tường cảnh biển phù hợp với vị trí mà bạn dự định đặt tranh. Không mất quá nhiều công sức và chi phí, chỉ đưa ra ý tưởng cùng các thông số kích thước, đơn vị cung cấp sẽ giúp hoàn thiện các công đoạn in ấn, vận chuyển và dán lên tường.
Hãy cùng ngắm những bức tranh dán tường phòng khách cảnh biển đang được khách hàng ưa chuộng nhất tại noithathn.com nhé! Chắc chắn bạn sẽ “xiêu lòng” và chỉ muốn mua ngay về để làm đẹp cho phòng khách nhà mình!
Thông tin liên hệ:
VP số 68/299 Hoàng Mai – P.Hoàng Văn Thụ – Tp.Hà Nội
Website : noithathn.com
Hotline : 0906.290.096
Email : noithathn.com@gmail.com

Chi tiết xin liên hệ noithathn.com để được tư vấn miễn phí về sản phẩm Tranh dán tường phòng ngủ

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License