Pages

Tranh dán tường cảnh biển - noithathn.com - chất lượng

Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Với bức tranh dán tường cảnh biển 3d chân thực, sống động treo trong nhà, bạn sẽ thấy không gian sống nhà mình thật mát mẻ, lại cuốn hút. Đặc biệt không cần ra biển hóng mát, bạn vẫn thấy sóng biển rì rào ngay dưới chân mình dù chỉ ở trong nhà.

Tranh dán tường cảnh biển 3d được tạo nên trên chất liệu giấy cao cấp cùng công nghệ in và phun màu tiên tiến nhất của Nhật Bản. Các họa tiết trong đó là cảnh biển sinh động với màu xanh của nước biển, của sắc trời sẽ tạo nên những mảng màu ấn tượng trong 1 bức tranh cuốn hút đến diệu kì. Khi ngắm nhìn bức tranh, bạn có cảm giác như đang đứng trước biển, được ngắm cảnh biển, được tận hưởng làn nước biển mát rượi và được nhìn thấy bầu trời cao, trong xanh đến mê hồn.

Một bức tranh dán tường cảnh biển 3d dù có kích thước lớn nhỏ ra sao thì cũng đều ấn tượng bởi độ chân thực đến sắc nét. Sự hiện diện của nó trong bất cứ không gian nào của ngôi nhà đều khiến gia chủ cảm thấy mát mẻ, dễ chịu. Chính vì vậy không có gì khó hiểu khi hiện nay mẫu tranh này đang là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng Việt.

Tranh dán tường cảnh biển 3d thích hợp trang trí cho không gian nào?
Tranh dán tường 3d về chủ đề cảnh biển hiện được ứng dụng để trang trí cho nhiều không gian khác nhau. Đó có thể là phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn và thậm chí là cả phòng tắm trong các hộ gia đình. Đó cũng có thể là phòng làm việc, phòng họp công ty hay các cửa hàng, quán café, các spa… Màu sắc bắt mắt cùng hình ảnh chân thực về cảnh biển trong những bức tranh dán tường này chắc chắn sẽ biến mọi không gian trang trí trở nên có hồn và sinh động hơn.
Tại noithathn.com, tranh dán tường cảnh biển 3d đang là 1 trong những mẫu tranh độc đáo được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là những người sành điệu hay những ai ham hiểu biết về dòng tranh đậm chất nghệ thuật này. Tranh dán tường của noithathn.com không chỉ bền, đẹp, chất lượng mà còn an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng bởi được làm từ chất liệu giấy cao cấp.
Giá thành của tranh dán tường 3d tại noithathn.com cũng rất phải chăng nên rất được khách hàng ưa chuộng. Nếu có nhu cầu trang trí nhà ở hay bất cứ không gian nào với tranh dán tường cảnh biển 3d, khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng trưng bày sản phẩm tại Số 68/299 Hoàng Mai,P.Hoàng Văn Thụ,Q,Hoàng Mai,Hà Nội để được tham khảo cụ thể trước khi đặt mua hàng.
Thông tin liên hệ:
VP số 68/299 Hoàng Mai – P.Hoàng Văn Thụ – Tp.Hà Nội
Website : noithathn.com
Hotline : 0906.290.096
Email : noithathn.com@gmail.com

Chi tiết xin liên hệ noithathn.com để được tư vấn miễn phí về sản phẩm Tranh dán tường cảnh biển.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License