Pages

Tranh dán tường phong cảnh - noithathn.com - uy tín

Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Hiện nay tại Việt Nam xu hướng dùng tranh dán tường đang rất phát triển. Dùng tranh dán tường rất tiện lợi, bạn có thể dễ dàng thay đổi kiểu, không cầu kỳ giống như sơn tường, mẫu mã đa dạng, thoải mái lựa chọn lại có thể dễ dàng bóc thay mới…
Tranh dán tường khiến căn nhà của bạn trông đẹp và quyến rũ hơn hẳn. Nhưng làm sao để chọn được các mẫu tranh dán tường phong cảnh đẹp và phù hợp thì không phải ai cũng biết được.

– Bạn là con người thích kinh doanh thì sẽ thấy đẹp ở những mẫu tranh có hoa văn cho cảm giác phóng khoáng, suy nghĩ mở…. Trẻ nhỏ thường thích những giấy dán tường có mẫu mã những nhân vật, con vật ngộ nghĩnh đáng yêu mà chúng yêu thích.
– Ngoài việc chọn tranh dán tường cho phòng ngủ, phòng khách, mọi người cũng hay chú ý đến yếu tố phong thủy. Các mẫu tranh dán tường đẹp và ý nghĩa nhất khi hợp với cung, mạng của chủ nhà và có sự phối hợp tương sinh, không khắc kỵ với thành viên nào đó trong gia đình. Bạn có thể tham khảo bài viết chọn mẫu tranh dán tường hợp phong thủy của chúng tôi tại đây.
Tranh dán tường phong cảnh của noithathn.com với chất liệu cao cấp,  thân thiện môi trường, đảm bảo không độc hại, thời gian lâu bền 5 – 7 năm đổ lên, dễ dàng lau rửa, vệ sinh bằng khăn ẩm.
Đặc tính vật liệu:
– Chất lượng cao, được sx tại Việt Nam trên công nghệ in ảnh tiên tiến nhất của Nhật Bản
– Chống bám bẩn, ẩm mốc, bề mặt dễ lau rửa bằng nước và khăn ướt
– Bám dính tốt ( đối với cả bề mặt tường sần sùi, ẩm, mốc), màu sắc trung thực, độ bền màu cao
Phù hợp với xu hướng hiện đại. Ngày nay, những bức tường đơn màu dần được thay thế bằng những bức tranh dán tường phong cảnh 3d, giấy dán tường hàn quốc có thể trang trí mọi mảng tường trong nhà mình, từ phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ hay phòng cho bé đều mang một phong cách riêng độc đáo và ấm cúng.
Thông tin liên hệ:
VP số 68/299 Hoàng Mai – P.Hoàng Văn Thụ – Tp.Hà Nội
Website : noithathn.com
Hotline : 0906.290.096
Email : noithathn.com@gmail.com

Chi tiết xin liên hệ noithathn.com để được tư vấn miễn phí về sản phẩm Tranh dán tường phong cảnh 

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License