Pages

tranh dán tường spa - noithathn.com - uy tín

Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Spa đẹp mê hồn nhờ tranh dán tường spa 3D
Tranh dán tường SPA của noithathn.com được thiết kế dành riêng cho các spa sẽ làm được những điều này. Để có thể thu hút và để lại ấn tượng cho khách hàng, các spa không chỉ cần chất lượng tốt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mà cần phải có cả không gian mới lạ và khác biệt. Muốn làm được điều này, phong cách thiết kế nội thất spa phải thực sự độc đáo, tươi mới, có xu hướng thiên nhiên. Nếu bạn đang có ý tưởng mở một tiệm spa thẩm mỹ và chưa biết cách trang trí nội thất sao cho thật đẹp, ấn tượng, độc đáo thì hãy cùng tham khảo dòng tranh này nhé!


Tại sao các spa lại chuộng tranh dán tường 3D?
Ngày nay, khi xã hội càng phát triển thì con người lại càng bộn bề hơn với những lo toan cuộc sống, những áp lực công việc. Để giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi nhanh chóng và ít tốn kém về mặt thời gian, người ta tìm tới spa như một phương thức làm đẹp và thư giãn để lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống. Chính vì vậy, các trung tâm spa lại càng chú trọng hơn đến việc nâng cao chất lượng phục vụ và trang trí không gian nội thất nhằm mang đến một không gian thư giãn, thoải mái nhất cho khách hàng.
Khi muốn trang trí nội thất, sử dụng tranh dán tường dành riêng cho không gian spa là một trong những giải pháp được các trung tâm spa hướng tới bởi sử dụng tranh dán tường spa không chỉ giúp các spa tiết kiệm chi phí mà còn tạo nên một phong cách mới lạ, riêng biệt. Tranh dán tường thường có những chủ đề cụ thể, ấn tượng và có những phong cách riêng biệt, thích hợp với nhiều không gian nội thất. Đặc biệt, những mẫu tranh dán tường dành cho phòng spa thường có những họa tiết được dành riêng cho spa như: ánh nến, hoa cỏ, hoa đá,… mang đến không gian thư giãn, nhẹ nhàng .
Tranh được in theo kích thước m2, in đẹp nhất là từ 5m2 trở lên. Ngoài ra, tranh có thể in theo khổ lớn mà không bị vỡ hình, vẫn giữ được độ sắc nét và chân thực.
Tranh dán tường có giá thành rẻ, giúp tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian thi công nhanh chóng, không gây mùi khó chịu, chất liệu tự nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe. Tranh sử dụng mực in Hydro nên rất bền màu, màu mực sắc nét, sống động. Ngoài ra, mặt tranh còn được phủ một lớp vinyl chống bám bụi, trầy xước, chống ẩm, chống thấm, có thể lau rửa khi bị dây bẩn bằng khăn ướt.
Với những ưu điểm như trên, tranh dán tường spa 3D ngày càng được các spa ưa chuộng. Không chỉ có vậy, các nhà hàng, khách sạn, quán karaoke… cũng sử dụng dòng tranh này như một cách trang trí cho không gian độc đáo, ấn tượng.
Thông tin liên hệ:
VP số 68/299 Hoàng Mai – P.Hoàng Văn Thụ – Tp.Hà Nội
Website : noithathn.com
Hotline : 0906.290.096
Email : noithathn.com@gmail.com

Chi tiết xin liên hệ noithathn.com để được tư vấn miễn phí về sản phẩm Tranh dán tường SPA.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License