Pages

máy co màng hơi nước 2018

Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Với nhược điểm của chai nước hoặc chai đồ uống bằng nhựa nói chung là chỉ rút co màng 1 phần của chai, hơn nữa rút tốc độ nhanh và sản lượng lớn do vậy nếu rút bằng bóng nhiệt dạng máy màng co nhiệt thì dễ bị nhăn nhãn chai, rút co không phảng đẹp và tỉ lệ hỏng nhãn chai nhiều. Do đặc thù như vậy nên khách hàng nên lựa chọn rút màng co bằng hơi nước.
Chai sau khi chiết rót ra vẫn ở trên băng tải nhân công sẽ lồng nhãn vào chai sau đó chai chạy vào buồng rút co bên trong buồng rút co được thiết kế các lỗ thông hơi nhỏ, lượng hơi nóng từ bên ngoài qua van tiết chế điều áp sẽ đi vào buồng tản đều và gia nhiệt rút co màng nhãn chai nước hoặc chai đồ uống lại. Tốc độ co rút nhanh, màng phẳng nhẵn. Tuy nhiên do là dùng hơi nước do vậy chai sau khi thành phẩm ra sẽ có hơi nước đọng lại trên thân chai chưa thể đóng vào hộp giấy ngay mà phải chờ hoặc dùng quạt thổi để khô hơi nước bám ngoài chai rồi sau đó mới đóng xếp vào hộp giấy được.
Về nguồn hơi thì nếu khách hàng đang sản xuất có sẵn lò hơi rồi thì chỉ cần dùng đường ống dẫn hơi về và dùng Van điều tiết lượng hơi cũng như áp lực hơi là được. Nếu xưởng khách hàng chưa có Lò hơi thì phải dùng kèm theo máy rút co màng hơi nước là máy tạo hơi nước công suất 15Kw để tạo hơi nóng dẫn vào buồng rút co màng.
Ngoài ra công ty Tân Minh còn cung cấp nhiều dòng máy công nghiệp bạn có thể tham khảo tại đây:
  • Máy định lượng dạng cốc
  • Máy đóng gói trà túi lọc
  • Máy in date tự động
  • Máy dán miệng cốc
  • Máy dán nhãn thân chai
  • Máy tạo hình thùng carton
  • Máy định lượng dạng bột, chất rắn, dung dịch lỏng
  • Máy tiếp liệu chân không
  • Máy sấy hoa quả, nông sản…
  • Máy khâu bao tải
Công ty Tân Minh với nhiều năm cung cấp, phân phối máy móc công nghiệp luôn cam kết các sản phẩm bán ra thị trường đều có chất lượng tốt, nhập khẩu trực tiếp tại các nhà máy sản xuất cơ khí công nghiệp uy tín nước ngoài nên không qua các khau trung gian góp phần giảm giá thành sản phẩm. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn tận tâm chọn mua sản phẩm máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp bạn, chế độ bảo hành lâu dài và uy tín.
Xem thêm: Máy co màng
Mọi thắc mắc cần tư vấn máy rút co màng hơi nước quý khách vui lòng liên hệ công ty Tân Minh qua: http://maydonggoitanminh.com để được hỗ trợ.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License