Pages

máy co màng băng tải công nghiệp 2018

Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Trong ngành công nghiệp sản xuất hiện nay Băng tải , băng chuyền là một thiết bị không thể thiếu ,là cầu nối giữa các thiết bị sản xuất để thực hiện sự liên tục và tự động trong vận chuyển sản xuất nhằm nâng cao tỷ lệ và giảm sức lao động con người.Với nguyên lý đơn giản như chuyển động ma sát , máy không gây tiếng ồn , vận chuyển số lượng hàng hóa lớn và nặng liên tục,đặc biệt là không xảy ra tình trang hàng hóa chạy ngược lại khiến máy ồn , máy Máy co màng băng tải công nghiệp hoạt động rất ổn định lại dễ dàng tháo lắp sửa chữa , ít tiêu hao năng lượng.
Chính vì thế mà các ngành sản xuất công nghiệp năng như luyện kim ,hóa chất , đúc ,vật liệu xây dựng.Ngoài ra hệ thống băng tải còn được ứng dụng trong các công trình thủy điện , thủy lợi quốc gia, cảng khẫu dùng để chuyền tải.Chúng cũng có thể kết hợp tốt với các loại thiết bị khác để đáp ứng tốt nhu cầu các loại địa hình theo dây chuyền sản xuất. Bộ phận máy truyền tải đáp ứng tốt hoạt động trong môi trường nhiệt độ dưới 40℃, các hàng hóa vật liệu để vận chuyển nhiệt độ trung bình dưới 50 độ.
Thiết bị máy co màng băng tải công nghiệp được nghiên cứu và thiết các chức năng khép kín tự động. Tự động nhận sản phẩm, quản lý, co màng rút, làm mát màng và định hình sản phẩm khi đã cố định. Cụ thể bạn có thể hiểu đơn giản là màng dẻo khi được điều khiển thông qua bộ phận cảm biến của máy. Sẽ bắt đầu điều chỉnh được độ dài của màng co và giảm được nhiều khâu lãng phí khác.
Ngoài ra trong cấu tạo của máy co màng dẻo còn có thêm hệ thống cắt và làm mát. Bên cạnh đó còn sử dụng con dấu lụa phẳng hay cưa cắt bằng dao răng. Nguyên lý niêm phong nhiệt độ cao cấp và đảm bảo được độ kết dính khi đóng gói sản phẩm. Cơ chế cắt mát cùng chất lượng đẹp mắt. Chắc chắn máy sẽ được nhiều doanh nghiệp sản xuất chọn và tin dùng tuyệt đối.
Thông số kỹ thuật của máy co màng băng tải:
– Mã hiệu: BSE-4060
– Nguồn điện: 380V/50hz
– Công suất: 18KW
– Tốc độ đóng gói từ: 0-8 sản phẩm / phút
– Kích thước buồng nhiệt: 1800x500x400 mm
– Trọng lượng băng tải: 30kg (60kg đặt hàng)
– Áp dụng trên các loại màng: PE, POF, PVC, PP
– Trọng lượng máy: 270kg
Hệ thống Máy co màng băng tải công nghiệp được tích hợp hệ thống đèn nhiệt công suất lớn, được bố trí đều ở mặt trên, mặt dưới và hai bên hông, kết hợp với quạt đối lưu giúp nhiệt được phân bổ đều trong buồng nhiệt, hệ thống băng tải bằng inox chất lượng cao, chịu nhiệt tốt, không bị oxy hóa bởi tác động môi trường.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License