Pages

tủ sấy thảo dược uy tín

Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Tủ sấy thảo dược hay còn gọi là máy sấy thảo dược được sử dụng để sấy khô các loại dược liệu, cây thuốc… Các loại tủ sấy dược liệu đã được sử dụng từ rất lâu tuy chưa hiện đại như ngày nay nhưng cũng phần nào sấy khô khá tốt các loại dược liệu thay vì phơi nắng, bởi phơi nắng sẽ làm giảm dược tính của dược liệu.
Dược liệu khi phơi nắng thường không đảm bảo chất lượng do tia bức xạ làm thay đổi các hoạt chất quý có trong dược liệu, đồng thời độ khô của dược liệu cũng không đảm bảo do độ ẩm môi trường cao. Do vậy khi bảo quản trong thời gian dài dễ bị mốc hoặc hỏng khi độ ẩm trong dược liệu còn cao.
Ngày việc sử dụng tủ sấy thảo dược hiện đại đã được ứng dụng phổ biến, sấy khô nhanh, độ ẩm trong dược liệu thấp đảm bảo theo yêu cầu, hoạt tính trong dược liệu không bị thay đổi. Đây là ưu điểm rất lớn của tủ sấy thảo dược ngày nay giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng.
Tủ sấy thảo dược có kích cỡ khác nhau, tùy vào nhu cầu của từng cơ sở sản xuất, từng quy mô gia đình tới từng quy mô sản xuất công nghiệp.
Sấy thảo dược cần sấy ở nhiệt độ thấp để đảm bảo các hoạt chất quý trong dược liệu không bị thay đổi màu sắc của một số loại dược liệu quý như nấm linh chi, đông trùng hạ thảo… không bị biến đổi khi sấy khô.
Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng tủ sấy thảo dược với kích theo nhu cầu riêng của mình có thể liên hệ với chúng tôi. Công ty Tân Minh luôn cung cấp các sản phẩm uy tín ra thị trường trong nhiều năm qua và được khách hàng tin tưởng không chỉ bởi chất lượng mà giá thành luôn rẻ so với nhiều đơn vị kinh doanh khác.
Ngoài ra công ty Tân Minh còn cung cấp nhiều dòng máy công nghiệp bạn có thể tham khảo tại đây:
  • Máy định lượng dạng cốc
  • Máy đóng gói trà túi lọc
  • Máy in date tự động
  • Máy dán miệng cốc
  • Máy dán nhãn thân chai
  • Máy tạo hình thùng carton
  • Máy định lượng dạng bột, chất rắn, dung dịch lỏng
  • Máy tiếp liệu chân không
  • Máy rửa chai lọ tự động
  • Máy sấy hoa quả, nông sản…
  • Máy khâu bao tải
Công ty Tân Minh với nhiều năm cung cấp, phân phối máy móc công nghiệp luôn cam kết các sản phẩm bán ra thị trường đều có chất lượng tốt, nhập khẩu trực tiếp tại các nhà máy sản xuất cơ khí công nghiệp uy tín nước ngoài nên không qua các khau trung gian góp phần giảm giá thành sản phẩm. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn tận tâm chọn mua sản phẩm máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp bạn, chế độ bảo hành lâu dài và uy tín.
Xem thêm: Tủ sấy
Mọi thắc mắc cần tư vấn tủ sấy thảo dược quý khách vui lòng liên hệ công ty Tân Minh qua: http://maydonggoitanminh.com để được hỗ trợ.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License