Pages

tủ sấy chuối uy tín

Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Tủ sấy chuối chất lượng
Chuối có nhiều loại, nhưng có 3 loại chính là: chuối tiêu ( còn gọi là chuối già). Chuối goòng (còn gọi là chuối tây, chuối sứ, chuối Xiêm) và chuối bôm. Về thành phần hoá học, chuối chín chứa 70 – 80% chất khô – chủ yếu là đường; trong đó, đường khử chiếm 55%. Hàm lượng protein thấp (1 – 1,8%) gồm 17 loại axit amin, chủ yếu là Histidin. Lipit không đáng kể. Axit trong chuối có vị chua dịu. Ngoài ra, còn có vitamin B1, C, muối khoáng và pectin. Chuối sấy rất giàu dinh dưỡng và được nhiều người yêu thích. Tủ sấy chuối sẽ góp phần giúp bạn có thể thưởng thức chuối sấy ngon mà giữ màu sắc đẹp tự nhiên, giàu dinh dưỡng.
Tủ sấy được sử dụng có nhiều loại kích cỡ khác nhau từ tủ sấy cho gia đình, cho các cơ sở kinh doanh nhỏ, đến các doanh nghiệp sản xuất lớn…Và có thể sấy được nhiều loai thực phẩm khác nhau không riêng gì chuối như sấy mít, sấy cơm, sấy thịt khô, sấy các loại hoa quả,…Trên thị trường hiện nay các loại tủ sấy đều rất hiện đại và giá thành cũng rất cao và dễ bị hớ nếu bạn không chọn cho mình được một địa chỉ mua uy tín.
Công ty Tân Minh là nhà phân phối máy móc nhiều năm trên thị trường và là địa chỉ tin tưởng của nhiều cơ sở kinh doanh sản xuất đến các hộ gia đình,… Chất lượng sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn được cam kết kèm với mức giá hợp lý rẻ hơn so với nhiều đơn vị kinh doanh khác khi các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp bởi nhà máy mà không qua trung gian, chế độ bảo hành lâu dài.
Nếu bạn muốn có một chiếc tủ sấy chuối chất lượng và rẻ thì chúng tôi sẽ là sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua.
Ngoài ra công ty Tân Minh còn cung cấp nhiều dòng máy công nghiệp bạn có thể tham khảo tại đây:
  • Máy định lượng dạng cốc
  • Máy đóng gói trà túi lọc
  • Máy in date tự động
  • Máy dán miệng cốc
  • Máy dán nhãn thân chai
  • Máy tạo hình thùng carton
  • Máy định lượng dạng bột, chất rắn, dung dịch lỏng
  • Máy tiếp liệu chân không
  • Máy khâu bao tải
Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn tận tâm chọn mua sản phẩm máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp bạn, chế độ bảo hành lâu dài và uy tín.
Xem thêm: Tủ sấy
Mọi thắc mắc cần tư vấn tủ sấy chuối quý khách vui lòng liên hệ công ty Tân Minh qua: http://maydonggoitanminh.com để được hỗ trợ.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License