Pages

tủ sấy nông sản 48 khay 2018

Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018



Tủ sấy nông sản chất lượng, uy tín
Sấy khô thực phẩm bằng các máy sấy hoặc tủ sấy nông sản là quá trình sấy khô thực phẩm bằng cách sử dụng công nghệ khí nóng đối lưu tuần hoàn, rút nước từ từ trong thực phẩm cho đến khi khô hoàn toàn. Sấy khô là một trong những phương pháp làm khô thực phẩm để giúp vận chuyển dễ dàng và bảo quản sản phẩm được lâu hơn.
Máy là những thiết bị dùng để sấy khô nông sản, hải sản và các loại thực phẩm khác nhau.
Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy sấy khô nông sản khác nhau phổ biến nhất là các máy sấy khô nông sản bằng khí nóng đối lưu tuần hoàn, tiếp nữa là các máy ứng dụng công nghệ sấy vi sóng, công nghệ hơi nước bão hòa, ứng dụng hồng ngoại…
Hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thật chi tiết về một tủ sấy nông sản hoạt động theo nguyên lý sấy khô bằng khí nóng đối lưu tuần hoàn nhé.
Cấu tạo của một tủ sấy nông sản:
Các model máy trên thị trường hiện nay khá đa dạng cả về cấu tạo, kích thước và chức năng sử dụng do đó chúng sẽ có một số khác biệt, cơ cấu hoạt động và cách điều chỉnh khác nhau. Tuy nhiên, chúng sẽ có một số bộ phận cơ bản là giống nhau. 
Bộ trao đổi nhiệt: Thường được thiết kế cách ly khỏi sản phẩm sấy. Thiết kế này giúp, thực phẩm cần sấy không bị nhiễm khói, giúp đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của thành phẩm sấy khô.
Quạt đối lưu gió: Quạt đối lưu hoạt động theo nguyên lý chênh lệch áp suất, giúp làm tăng đối lưu (lưu thông) không khí nóng trong hệ thống sấy, hút nước và hơi ẩm trong thực phẩm ra ngoài tạo áp suất âm, đẩy hơi nóng luân chuyển đều trên bề mặt thực phẩm, giúp thực phẩm khô đều khắp trên bề mặt.
Van cấp phối: Là van điều chỉnh tỷ lệ thành phần thực phẩm trong 1m3 không khí.
Đồng hồ nhiệt: Kiểm tra chính xác nhiệt độ trong thiết bị sấy là bao nhiêu.
Thông thường, các máy sấy nông sản mini, hoặc lò sấy mini chuyên dùng để sấy các loại nông sản được làm bằng sắt, hoặc inox 304. Nhiên liệu dùng để sấy nông sản, thực phẩm cũng rất đa dạng, tùy theo điều kiện kinh tế hoặc đặc trưng của thực phẩm mà bạn sử dụng các loại nhiên liệu sấy khác nhau như gas, củi trấu, củi gỗ hoặc than đá…
Qua bài viết này chắc hẳn bạn cũng đã hiểu thêm về tủ sấy nông sản? Nếu quý khách đang có ý định tìm mua một chiếc tủ sấy thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đươc tư vấn.
Ngoài dòng máy này công ty Tân Minh còn cung cấp nhiều dòng máy khác trên thị trường quý khách có thể tham khảo:
  • Máy dán nhãn chai tự động
  • Máy hút chân không
  • Máy đóng gói túi sữa
  • Máy đồng hóa dung dịch lỏng
  • Máy tiếp liệu chân không
  • Máy rửa chai lọ tự động
  • Máy tạo hình thùng carton
  • Máy in date tự động
  • Máy hàn miệng túi tự động
  • Máy viền mí lon
  • Máy khâu bao tải
  • Máy định lượng trục vít
  • Máy niêm phong typ kem
Và nhiều loại máy khác…
Công ty Tân Minh với nhiều năm trong ngành phân phối máy móc công nghiệp luôn là địa chỉ tin tưởng của nhiều đối tác kinh doanh trên cả nước không chỉ vì chất lượng của sản phẩm cung cấp mà còn có giá thành rẻ so với nhiều nơi hiện nay. Các sản phẩm công ty phân phối luôn có nguồn gốc rõ ràng và được nhập trực tiếp từ các nhà máy nước ngoài với chất lượng cam kết không qua trung gian giúp giảm giá thành. Quý khách đến với chúng tôi sẽ nhận được nhiều ưu đãi và có chế độ bảo hành lâu dài, sự phục vụ tốt tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
Mọi thắc mắc cần tư vấn về tủ sấy nông sản quý khách vui lòng liên hệ công ty Tân Minh qua: http://maydonggoitanminh.com

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License